Loading: Muốn rước Honda CR-V chơi Tết khách hàng phải bỏ thêm trăm triệu

Muốn rước Honda CR-V chơi Tết khách hàng phải bỏ thêm trăm triệu

Với số lượng có hạn gần 700 chiếc Honda CR-V thế hệ mới đã được thông quan trong những ngày cuối cùng của năm 2017 và được bán trước Tết. Đây cũng là lúc khách "hâm mộ" thương hiệu này lại được thưởng thức chiêu bán hàng không còn xưa cũ.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên về chiếc CR-V thế hệ mới chính thức xuất hiện, tôi đã mong chờ được trải nghiệm không gian trên chiếc xe 5+2 này. Nhưng không vì thế mà tôi có thể bỏ ra số tiền lớn cao hơn giá bán đề xuất để rước vợ 2 về sớm được vì tôi chúa ghét kiểu "con buôn chộp giật" khi hàng hóa khan hiếm.

Vẫn biết phiên bản nhập khẩu được Honda mang về Việt Nam với ngoại thất bắt mắt hơn và tâm lý chuộng xe nhập của khách Việt nhưng cứ mỗi độ "tết đến xuân về" thì bài ca tăng giá, ép giá lại được diễn lại. Với khoảng gần 700 chiếc Honda CR-V mới đã được thông quan trong những ngày cuối cùng của năm 2017 thì nhiều khả năng khách hàng có thể sở hữu những chiếc CR-V ngay trước Tết Mậu Tuất 2018. Tuy nhiên nếu muốn lấy xe chơi Tết sẽ phải chịu mức giá cao hơn so với thời điểm sau Tết khi mà lượng cung có thể sẽ dồi dào.

Honda CR-V thế hệ mới bị ép giá khi khan hàng

Chả thế mà anh bạn tôi ở Nam Từ Liêm - Hà Nội vừa cho hay: "Anh có đặt mua chiếc CR-V mới bản cao cấp nhất và dự kiến sẽ được giao xe vào tháng 3/2018. Tuy nhiên mới đây nhân viên bán hàng tại Honda Mỹ Đình đã gọi điện và thông báo đã có một lượng hạn chế Honda CR-V được nhập về nhưng nếu muốn lấy xe ngay giá thì giá bán của xe là 1,25 tỷ đồng thay vì mức giá 1,1 tỷ đồng theo hợp đồng". Cái câu chuyện mua xe tiền tỷ sao mà gian nan, vất vả đến vậy. Muốn lấy xe chơi tết khách hàng phải bỏ thêm số tiền không hề nhỏ vì lý do khan hàng đồng nghĩa với việc khách "hâm mộ" thương hiệu này lại được thưởng thức bài ca "ép giá".

Tâm lý của đa số khách hàng muốn nhận xe sớm và phần lớn trong số họ sẵn sàng móc hầu bao chi thêm tiền để rước được "vợ 2" sớm về dinh. Đây cũng là cơ hội để các đại lý và nhân viên tha hồ mặc cả, làm giá. Với cá nhân tôi việc mua một chiếc xe ô tô là việc trọng đại, một tài sản lớn vượt qua hẳn định nghĩa về phương tiện. Nhưng sẽ không mua bằng mọi giá và thỏa hiệp với chiêu thức bán hàng "chộp giật". Trên thị trường còn rất nhiều lựa chọn khác cùng phân khúc CUV 5 chỗ, hãy thông thái với việc xuống tiền của mình.

>>> Công thức 5+2 của Honda CR-V gây thất vọng

AutoExpress.vn - Theo NDT