Loading: Toyota Vios 2023 ra mắt khách Việt: Giảm giá bán, gia tăng công nghệ

Toyota Vios 2023 ra mắt khách Việt: Giảm giá bán, gia tăng công nghệ

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Vios 2023 với những cải tiến, nâng cấp nhưng giá bán lại điều chỉnh giảm.

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2003, Vios đã trở thành “hiện tượng” trong phân khúc B nhờ thiết kế hài hòa, nhỏ gọn, nội thất rộng rãi với những trang bị thực dụng đáp ứng nhu cầu của số đông người tiêu dùng. Tính đến hết năm 2022, đã có hơn 228.000 chiếc xe Vios được giao tới tay người tiêu dùng.

vios-7

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu bản nâng cấp của Vios 2023 với những thay đổi hướng tới thiết kế năng động hơn, phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại nhưng vẫn mang đậm những nét riêng cá tính với cải tiến vượt trội, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Phần đầu xe Toyota Vios 2023 sở hữu thiết mới với phần lưới tản nhiệt mới đầy phong cách, kết hợp cản sau được tinh chỉnh nhẹ mang lại dáng vẻ khỏe khoắn và bề thế cho chiếc xe. Cụm đèn pha dạng LED bóng chiếu được trang bị trên tất cả các phiên bản. Vành xe Vios 2023 là mâm đúc dạng phay, 6 chấu.

vios-8

Bên cạnh những thay đổi đáng kể về thiết kế về ngoại thất, khoang nội thất của Vios 2023 được thiết kế trẻ trung hơn với màn hình giải trí 9 inch dạng nổi kết nối điện thoại thông minh đi kèm lẫy chuyển số trên vô lăng (phiên bản G) mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm giác lái hứng khởi hơn cho người dùng. Hàng ghế sau cũng được trang bị thêm 2 cổng sạc đem đến sự thuận tiện tối đa cho mọi hành khách trên xe.
Bên cạnh những thay đổi về nội ngoại thất, Vios phiên bản 2023 cũng được nâng cấp hệ thống an toàn với các tính năng vượt trội thuộc gói an toàn Toyota Safety Sense như Cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA) kết hợp với 7 túi khí (phiên bản G) mang lại sự yên tâm tuyệt đối trên mọi hành trình.

vios-5

Toyota Việt Nam cũng cho hay, Vios 2023 được phát triển bởi Toyota và mẫu xe này không thuộc phạm vi ảnh hưởng bởi vụ việc thử nghiệm an toàn của Daihatsu được Toyota công bố trong buổi họp báo ngày 28/4 vừa qua.

vios-1-

Vios 2023 sẽ chính thức có mặt tại showroom của các Đại lý/chi nhánh Toyota chính hãng trên toàn quốc kể từ ngày 10/5/2023 với mức giá bán lẻ như sau:

gia-xe-toyota-vios-2023