Loading: Honda Việt Nam tuyên dương HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo LXAT Quý 2/2022

Honda Việt Nam tuyên dương HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo LXAT Quý 2/2022

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các HEAD trong hoạt động đào tạo LXAT, HVN đã đánh giá và tuyên dương các HEAD thuộc 3 miền Bắc - Trung - Nam có hoạt động tích cực nhất trong Quý 2/2022.

Với triết lý “An toàn cho mọi người” và nỗ lực hiện thực hóa tuyên bố “Mang lại Cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người”, HVN và gần 800 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai mạnh mẽ và đồng bộ các chương trình tuyên truyền cùng với các hoạt động hướng dẫn LXAT. Nhằm ghi nhận những đóng góp của các HEAD trong hoạt động đào tạo LXAT, HVN đã đánh giá và tuyên dương các HEAD thuộc 3 miền Bắc - Trung - Nam có hoạt động tích cực nhất trong Quý 2/2022. 

head-trung-tam---hoc-vien-thuc-hanh-tren-may-rt

Bên cạnh việc duy trì các hoạt động tư vấn LXAT trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) cho khách hàng thì các HEAD còn tích cực phối hợp với các cơ quan địa phương để triển khai các chương trình đào tạo kiến thức ATGT và kỹ năng tham gia giao thông an toàn trong trường học dành cho học sinh các cấp, cho Đoàn viên thanh niên và người dân địa phương. 

Với cố gắng nỗ lực triển khai các chương trình, trong quý 2/2022, hoạt động đào tạo LXAT của HVN và các HEAD bùng nổ không chỉ với sự gia tăng mạnh mẽ cả về số lượng chương trình và số học viên được đào tạo, mà còn với các hình thức tổ chức đào tạo linh hoạt, cả trực tiếp và trực tuyến. Theo đó, đã có gần 1.700 chương trình được tổ chức cho hơn 182.000 học viên trên cả nước. Con số ghi nhận tại mỗi vùng miền là 554 chương trình (tương đương 33%) tại các HEAD khu vực miền Bắc, 335 chương trình (tương đương 20%) tại các HEAD khu vực miền Trung và số lượng chương trình tại các HEAD khu vực miền Nam là 796 chương trình (tương đương 47%).

head-trung-tam-huong-dan-hoc-vien-tu-the-lai-xe-an-toan

Tại miền Bắc, HEAD Việt Long #1 (Tỉnh Bắc Ninh) là HEAD có hoạt động LXAT tích cực nhất quý với 12 chương trình đào tạo. Tại miền Trung là HEAD Quốc Tiến #2 (tỉnh Quảng Nam) với 12 chương trình. Và tại miền Nam, xuất sắc nhất quý là HEAD Trung Tâm #3 (tỉnh Đồng Tháp) với 16 chương trình được triển khai.

Những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn mà còn là cam kết của mỗi HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, xây dựng văn hóa giao thông cho cộng đồng, từ đó giảm thiểu tai nạn giao thông trên mọi miền Tổ quốc, chung tay hiện thực hóa mục tiêu Chiến lược Quốc gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045 của Chính Phủ: Không còn Thương vong do tai nạn giao thông.