Loading: Trộm phá hơn 30 ôtô tại đại lý Honda để... lấy bánh xe

Trộm phá hơn 30 ôtô tại đại lý Honda để... lấy bánh xe

Hàng chục ôtô Honda tại một đại lý bị trộm phá kính, đánh cắp con đội và bánh xe.

Văn phòng cảnh sát Union Country ở Bắc Calorina cho biết đang điều tra một vụ phá hoại xe hơi có chủ ý xảy ra hôm thứ hai, 19/6. Hơn 30 ôtô tại đại lý Honda của khu vực này bị trộm đột nhập, phá cửa kính và lấy đi các con đội.

Hơn 30 xe Honda bị phá cửa kính.
Hơn 30 xe Honda bị phá cửa kính.

Theo cảnh sát địa phương, đại lý Metro Honda, nơi xảy ra vụ việc không lắp camera giám sát nên chưa nhận dạng được những tên trộm. Sau khi mở khóa bánh và lấy con đội từ bên trong, chúng dùng chính công cụ này để nâng xe và lấy đi toàn bộ bánh xe của 3 chiếc Accord Sports và một chiếc Honda Pilot.

"Dường như những tên trộm đã tính toán kế hoạch chu toàn, lấy các thiết bị hỗ trợ để thực hiện nhiều vụ trộm khác", Tony Underwood, đại diện văn phòng cảnh sát địa phương nói. "Chúng tôi đang đối chiếu thông tin với các văn phòng cảnh sát khác trong khu vực về các vụ trộm tương tự để tìm hiểu thêm liệu chúng có liên quan đến nhau hay không".

Theo Autonews, Accord và Civic là hai mẫu xe của Honda liên quan đến nhiều vụ trộm nhất tại Mỹ. Trong 2015, số lượng xe Accord bị trộm tiếp cận là 52.244 và Civic 49.430. Đây đều là những mẫu xe thuộc top bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong vài năm qua.

Một chiếc Honda Pilot bị trộm lấy bánh.
Một chiếc Honda Pilot bị trộm lấy bánh.
Ba chiếc Honda Accord tại đại lý bị trộm tiếp cận.
Ba chiếc Honda Accord tại đại lý bị trộm tiếp cận.

>>> Những mẫu xe ô tô có trang bị tùy chọn đắt đỏ nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo VnExpress