Loading: Trộm siêu xe Ferrari 488 GTB còn xin tiền đổ xăng và cái kết "đắng ngắt"

Trộm siêu xe Ferrari 488 GTB còn xin tiền đổ xăng và cái kết "đắng ngắt"

Trước khi ăn trộm một chiếc siêu xe như Ferrari 488 GTB, kẻ gian có lẽ nên nghĩ đến chuyện có đủ tiền trong túi để đổ xăng hay không.

Vào hôm chủ nhật, ngày 18/6 vừa qua, một người đàn ông 36 tuổi có tên Rocky Jimenez đã bị lực lượng cảnh sát thành phố San Rafael, bang California, Mỹ, bắt giữ. Nguyên nhân là do lực lượng cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này ăn trộm một chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ từ đại lý địa phương.

Câu chuyện bắt đầu khi lực lượng cảnh sát San Rafael nhận được cuộc gọi thông báo về việc một người đàn ông khả nghi ngồi trên đại lộ Francisco Boulevard East để xin tiền đổ xăng cho chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đời 2016. Ngoài ra, theo bà Lisa Holton, đại diện lực lượng cảnh sát San Rafael, người đàn ông này còn hành động khá kỳ lạ.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi bị cảnh sát hỏi, Jimenez đã khẳng định mình là chủ nhân của chiếc siêu xe trị giá 245.000 USD. Jimenez khai đây là chiếc Ferrari 488 GTB mà ông ta đã mang đến đại lý để sửa chữa trong 2 năm qua và mới nhận lại.

Chưa hết, Jimenez còn nói với cảnh sát là có giấy tờ chứng minh mình là chủ chiếc siêu xe này. Khi lục soát bên trong xe, lực lượng cảnh sát đã tìm thấy chìa khóa chính và phụ của chiếc Ferrari 488 GTB. Tuy nhiên, không hề có bóng dáng của giấy tờ chứng minh ông Jimenez sở hữu chiếc siêu xe.

Sau đó, lực lượng cảnh sát gọi nhân viên của đại lý đến. Hóa ra, chiếc siêu xe này đã bị ăn trộm trong trung tâm dịch vụ của đại lý. Kết quả là Jimenez đã bị bắt giữ để điều tra tội ăn cắp xe, tàng trữ tài sản trộm cắp và chất cấm.

>>> Màn lùi siêu xe triệu đô McLaren MP4 gây sốt mạng xã hội

AutoExpress.vn _ Theo Trí thức trẻ