Loading: Chi tiết xe sang Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành đưa đón Hari Won

Chi tiết xe sang Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành đưa đón Hari Won

MC Trấn Thành từng bị bắt gặp lái chiếc Mercedes-Benz S400L đưa đón ca sỹ Hari Won.

Cặp đôi nổi tiếng giới showbiz là Trấn Thành và Hari Won vừa tổ chức hôn lễ vào đúng ngày Giáng sinh 2016 vừa qua. Chiếc xe mà trước đây Trấn Thành sử dụng để đưa đón vợ mình tham gia các buổi biểu diễn hay đi chơi, đi dự tiệc là Mercedes-Benz S400L trắng muốt.

Mercedes-Benz S400L là phiên bản kéo dài của xe S400. Xe được lắp ráp trong nước và có giá bán 3,939 tỷ đồng. Trước đây, mẫu xe này có giá là 3,48 tỷ đồng nhưng do bị ảnh hưởng bởi chính sách thuế TTĐB mới nên mức giá trên đã phải tăng lên.

Trấn Thành sử dụng Mercedes-Benz S400L

Mercedes-Benz S400L trắng muốt của Trấn Thành bị bắt gặp.

Nói đến dòng xe S-Class của Mercedes-Benz là nhắc đến một ‘phi thuyền mặt đất’ với thiết kế đẳng cấp từ bên ngoài cho đến bên trong cabin. Mẫu xe được hướng tới giới doanh nhân thành đạt do nội thất được tối ưu và hoàn thiện tốt nhất để đem đến không gian thư giãn và nghỉ ngơi cho người ngồi trong.

Ngập tràn bên trong nội thất xe là những chi tiết gỗ, da và kim loại sang trọng. Các ghế ngồi đều có chức năng sưởi và thông gió. Hai ghế VIP phía sau xe được trang bị cả tính năng mát xa cao cấp với hiệu ứng chườm đá, nóng để xoa dịu căng thẳng sau những giờ làm việc.

Tiện nghi thượng hạng của xe Mercedes-Benz S400L

Các tiện nghi cao cấp ấn tượng khác có thể kể đến là cửa sổ trời toàn cảnh panorama, ốp gỗ bóng Burr Walnut, hai màn hình màu 12,3 inch có độ phân giải cao, đồng hồ analog sang trọng, ốp bệ cửa phát sáng và hệ thống âm thanh Burmester,…

Động cơ của xe Mercedes-Benz S400L là loại V6 tăng áp kép có dung tích 3 lít, cho công suất cực đại 333 mã lực tại vòng tua 5.200 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 480 Nm tại vòng tua 1.600 - 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau.

Một số hình ảnh xe Mercedes-Benz S400L tại Việt Nam (Ảnh: xemercedes)

Đầu xe Mercedes-Benz S400L

Đèn thông minh Mercedes-Benz S400L

Thân xe Mercedes-Benz S400L

Vành xe Mercedes-Benz S400L

Vô lăng và bảng điều khiển Mercedes-Benz S400L

Hàng ghế sau Mercedes-Benz S400L

>>> Hoài cổ phong cách retro với Mercedes-Benz S-Class mui trần độ bởi Carlsson

Theo DNVN