Loading: Chi tiết tuyệt tác xe mui trần S 650 Cabriolet đến từ Mercedes-Maybach

Chi tiết tuyệt tác xe mui trần S 650 Cabriolet đến từ Mercedes-Maybach

Mẫu xe mui trần hạng sang đầu bảng của thương hiệu Mercedes-Maybach là S 650 Cabriolet vừa mới trình làng.

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Los Angeles, hãng xe Mercedes-Benz và cụ thể hơn là thương hiệu cao cấp Mercedes-Maybach đã cho ra mắt mẫu xe S 650 Cabriolet mới. Đây là một sản phẩm mui trần siêu sang, phục vụ những khách hàng đẳng cấp mà lại cá tính.

Đầu xe S 650 Cabriolet Mercedes-Maybach.
Đuôi xe S 650 Cabriolet Mercedes-Maybach.

Về tổng thể, thiết kế của xe Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet cũng tương tự như anh em Mercedes-AMG S 65. Một chút khác biệt có thể dễ dàng nhận thấy là những đường ốp chrome bên dưới cản trước lớn hơn rất nhiều, tạo thêm đẳng cấp sang trọng cho xe. Bên cạnh đó là bộ vành 20 inch đậm chất sang trọng mà Maybach vẫn duy trì bao lâu nay.

S 650 Cabriolet Mercedes-Maybach mở mui.
S 650 Cabriolet Mercedes-Maybach đóng mui.

Đúng với tên gọi thương hiệu Maybach, nội thất chiếc S 650 Cabriolet thuộc một tầm đẳng cấp thượng hạng, với các chi tiết da, gỗ và ốp kim loại sang trọng. Ghế da của xe được khâu theo dạng từng ô kim cương đan xen, rất quen thuộc trên nhiều mẫu xe cao cấp. Ngoài ra, khách hàng còn được sở hữu bộ hành lý “thửa” riêng cho mẫu xe đỉnh cao này.

Nội thất S 650 Cabriolet Mercedes-Maybach.
Ghế trước S 650 Cabriolet Mercedes-Maybach.

Khối động cơ V12 tăng áp kép có dung tích 6 lít cho chiếc xe công suất cực đại 621 mã lực và mô-men xoắn đạt tới 996 Nm. Thật là một con số đáng nể dành cho chiếc xe đẳng cấp quý tộc đến từ Mercedes-Maybach. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 7 cấp.

Giá bán khởi điểm của xe Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet tại châu Âu là 300.000 Euro (khoảng 7,17 tỷ VND).

>>> Độ xe sang Mercedes-Benz S-Class chẳng thua kém siêu xe

Theo DNVN