Loading: Ưu đãi đến 100% phí trước bạ, Toyota hứa hẹn bảo vệ ngôi vị dẫn đầu thị trường ô tô du lịch tháng 9

Ưu đãi đến 100% phí trước bạ, Toyota hứa hẹn bảo vệ ngôi vị dẫn đầu thị trường ô tô du lịch tháng 9

Tiếp tục hỗ trợ khách hàng ngay cả khi Chính phủ thông qua chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước, nhiều người dùng Việt may mắn khi được miễn hoàn toàn phí trước bạ khi mua xe Toyota trong tháng 9.

Kể từ sau cột mốc dẫn đầu thị trường ô tô du lịch 6 tháng đầu năm, Toyota tiếp tục khẳng định vị thế khi liên tục bảo vệ thành công ngôi vương này. Minh chứng, doanh số tháng 7 của hãng đạt 6.479 xe, tạo khoảng cách an toàn với đối thủ Hyundai khi thương hiệu này chỉ bán được 4.432 xe du lịch. Tháng 8, mặc dù rơi vào thời điểm tháng Ngâu, thị trường ô tô có phần trầm lắng hơn nhưng Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu cuộc đua doanh số với 4.700 xe. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, việc hãng xe Nhật Bản “ẵm” vị trí số 1 thị trường ô tô du lịch Việt Nam năm 2024 là điều không bàn cãi. 

picture1

Hãng Nhật càng khiến các đối thủ dè chừng khi triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8. Theo đó, hãng phối hợp với hệ thống đại lý trên toàn quốc hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross. Kết hợp với chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ dành cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước, khách hàng sẽ được miễn 100% phí trước bạ khi mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio trong tháng này. Nhằm tạo điều kiện để việc sở hữu ô tô trở nên dễ dàng hơn, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) còn ưu đãi lãi suất mua xe 4,99%/năm, áp dụng cho tất cả các mẫu xe Toyota còn lại. Việc “chăm chỉ” triển khai các chương trình ưu đãi, gia tăng lợi ích cho người dùng Việt, Toyota ngày càng được lòng khách hàng bởi sự thay đổi tích cực này bên cạnh dải sản phẩm chất lượng và đa dạng. 

picture2

Miễn 100% phí trước bạ khi mua Vios trong tháng 9.

Dù thị phần phân khúc sedan đang ngày càng bị thu hẹp bởi sức nóng của các mẫu xe gầm cao, nhưng Vios vẫn là “đối thủ lì lợm” khó đánh bại. Mẫu xe này đã lấy lại vị thế cho xe gầm thấp với doanh số 1.010 xe bán ra thị trường trong tháng 8, giữ vị trí thứ 4 trong top 10 xe bán chạy nhất. Có thể thấy, chất bền bỉ, tiết kiệm, rộng rãi, cảm giác bám đường tốt cùng mức giá hợp lý của Vios vẫn là điều nhiều người dùng Việt cần. 

Không chậm chân trong cuộc đua xe xu hướng, hãng Nhật cũng sở hữu những mẫu gầm cao ăn khách nhất thị trường hiện nay, trong đó không thể không nhắc đến Yaris Cross. Với 2 lựa chọn xăng hoặc hybrid, sở hữu loạt trang bị vượt trội, gói an toàn chủ động thế hệ mới Toyota Safety Sense (TSS) trang bị trên cả 2 phiên bản cùng ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và hiện đại, Yaris Cross là mẫu xe “bứt phá” nhất của Toyota. Từng bị nghi ngờ trong thời gian đầu ra mắt, chỉ sau 2 tháng, mẫu xe này đã liên tục lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Phong độ này vẫn được duy trì trong suốt từ đầu năm 2024 đến nay. Tháng 8, 927 xe Yaris Cross đã được giao đến tay khách hàng, tiếp tục khẳng định sức mạnh trụ cột doanh số của Toyota. 

picture3

Miễn 50% phí trước bạ khi sở hữu mẫu SUV đô thị năng động Yaris Cross.

Với những khách hàng gia đình, xe MPV thực dụng với 7 chỗ ngồi, trang bị tiện nghi và an toàn tiên tiến cùng mức giá dễ chịu như Veloz Cross và Avanza Premio là lựa chọn lý tưởng hơn cả. Ở phân khúc MPV cỡ nhỏ, đây là 2 mẫu xe hiếm hoi cho cảm giác thoải mái ngay cả khi ngồi ở hàng ghế thứ 3. Với mức giá từ 558 triệu đồng cho Avanza Premio và từ 638 triệu đồng cho Veloz Cross, việc sở hữu xe 7 chỗ đã trở nên dễ dàng với nhiều gia đình Việt. Anh Văn Hữu (38 tuổi, Đông Anh - Hà Nội) cho hay: “Gia đình tôi đông thành viên từ người già đến trẻ em nên phải có xe 7 chỗ mới chở hết được. Tôi đã từng sử dụng các dịch vụ của đại lý Toyota dù mẫu sedan trước đó của tôi là từ thương hiệu khác, nhưng tôi rất ấn tượng với sự phục vụ và chất lượng dịch vụ, nên lần này quyết tâm mua xe Toyota Avanza Premio bản CVT. Với gia đình tôi, mẫu xe này đủ dùng, mang lại sự an tâm và được miễn 100% phí trước bạ đã “gánh” cho tôi một số tiền đáng kể”. 

picture4

Veloz Cross - mẫu MPV an toàn hàng đầu phân khúc với trang bị Toyota Safety Sense.

Chương trình ưu đãi phí trước bạ của Toyota Việt Nam chỉ áp dụng đến hết ngày 30/9/2024. Sau ngày đó, khách hàng mua Vios, Veloz Cross và Avanza Premio chỉ được hỗ trợ 50% phí trước bạ từ Chính Phủ. Khách hàng mua Yaris Cross không được hỗ trợ phí trước bạ. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua 1 trong 4 mẫu xe kể trên hãy đến đại lý Toyota gần nhất để được tư vấn, lái thử và sở hữu những mẫu xe chất lượng với ưu đãi “hời” từ hãng Nhật.