Loading: Suzuki chính thức hé lộ xe Swift hoàn toàn mới

Suzuki chính thức hé lộ xe Swift hoàn toàn mới

Mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Swift 2017 đã chính thức được giới thiệu với kiểu dáng bắt mắt.

Sau hàng loạt những bức ảnh rò rỉ trước đây thì mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Swift thế hệ mới cũng chính thức xuất hiện. Hiện tại, xe mới được ra mắt trước tại thị trường quê nhà Nhật Bản.

Kiểu dáng của xe Suzuki Swift mới có phần thanh lịch hơn trước đây, bởi cụm đèn chiếu sáng chính được vuốt gọn lại, đồng thời cũng trở nên vuông vức hơn. Ngoài ra, bên trong đó còn được tích hợp bóng projector đi kèm đèn ban ngày LED hiện đại.

Suzuki Swift mới trông có phần thanh lịch hơn trước đây

Suzuki Swift mới trông có phần thanh lịch hơn trước đây.

Hiện tại, Suzuki vẫn giữ kín thông tin chi tiết về động cơ xe. Có lẽ hãng xe Nhật Bản đang muốn tạo bất ngờ trước khi chính thức trình làng tại các triển lãm ô tô sắp tới, có thể là Geneva hoặc Frankfurt trong năm 2017.

Tuy nhiên, theo những thông tin lộ từ bản brochure trước đây thì xe Swift sẽ có bản thể thao RS với động cơ tăng áp dung tích 1 lít, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này sẽ cho công suất 112 mã lực.

Những trang bị an toàn trên xe Suzuki Swift mới nổi bật với gói tuỳ chọn riêng, bao gồm có hệ thống hỗ trợ phanh cảm biến đôi lần đầu tiên xuất hiện trên xe Suzuki, ngoài ra còn có camera với cảm biến laser hay hệ thống hỗ trợ đèn pha tự động. Bên cạnh đó, hệ thống ga tự động cũng giúp giữ khoảng cách của xe Swift với phương tiện phía trước một cách an toàn.

Một số hình ảnh xe Suzuki Swift 2017

Suzuki Swift 2017 thiết kế tinh tế

Đuôi xe Suzuki Swift 2017

Đèn hậu xe Suzuki Swift 2017

Buồng lái Suzuki Swift 2017

Không gian cabin Suzuki Swift 2017

Cốp sau Suzuki Swift 2017

Đồng hồ Suzuki Swift 2017

Video Suzuki Swift 2017

>>> Suzuki Swift 2017 lộ hoàn toàn thiết kế, thêm phiên bản chạy điện

Theo DNVN