Loading: Toyota Vios hatchback 2016 liệu có lấn sân của Yaris?

Toyota Vios hatchback 2016 liệu có lấn sân của Yaris?

Mới đây, hãng xe Toyota mới trình làng mẫu xe Vios bản hatchback tại Trung Quốc với kiểu dáng chẳng khác mấy xe Yaris ở Việt Nam.

Tại thị trường Trung Quốc, có một điều hơi bất ngờ khi hãng xe Toyota mới trình làng một mẫu xe Vios hatchback và Yaris L sedan. Điều này trái với các quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam, khi mà Vios là xe sedan còn Yaris mới chỉ có hatchback. Bên cạnh đó, tại Trung Quốc cũng có cả mẫu xe Vios sedan với kiểu dáng như xe Yaris L.

Xe Toyota Vios bản hatchback

Xe Toyota Vios bản hatchback.

Đây là mẫu xe nằm trong phân khúc B. Cả xe Vios và Yaris L mới đều có thiết kế hiện đại. Phía đuôi và thân xe Vios tương tự như Yaris ở Việt Nam, còn đuôi xe Yaris L lại giống xe Vios sedan. Chỉ có phần đầu xe có thiết kế khác biệt.

Xe Toyota Yaris L sedan

Xe Toyota Yaris L sedan.

Cả hai mẫu xe đều được trang bị công nghệ LED cho cả đèn ban ngày và đèn chiếu sáng chính. Xe Vios và Yaris ở Việt Nam chỉ có bóng halogen đi kèm projector ở phiên bản cao cấp.

Động cơ cho xe Toyota Vios hatchback và Yaris L sedan là loại Dual VVT-I dung tích 1,3 lít cho công suất 99 mã lực, và loại 1,5 lít cho công suất 107 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp (CVT), giả lập 7 cấp số.

>>> Toyota Vios 2016 ra mắt Việt Nam, thêm phiên bản mới

Theo DNVN