Loading: Ford Fiesta bản Active gầm cao đối chọi với Hyundai i20 Active

Ford Fiesta bản Active gầm cao đối chọi với Hyundai i20 Active

Không để thua thiệt đối thủ trên thị trường, Ford đã kịp thời tung ngay một phiên bản gầm cao của xe Fiesta.

Trong bốn phiên bản xe Ford Fiesta vừa ra mắt thì nổi bật hơn cả là Fiesta Active với gầm cao hơn một chút. Trong xu thế xe đô thị cỡ nhỏ gầm cao đang phát triển thì hướng đi của Ford là rất nhanh nhạy và hợp thời. Đối thủ của mẫu xe này là Hyundai i20 Active.

Xe Ford Fiesta bản Active có kiểu dáng hatchback nhưng lại có khả năng vượt địa hình tốt hơn như xe SUV cỡ nhỏ nhờ khoảng sáng gầm xe lớn. Bên cạnh đó, những tấm ốp nhựa quanh xe cũng giúp tăng thêm phần khoẻ khoắn và thể thao cho mẫu xe này. Ngoài ra, xe Fiesta Active còn có bộ vành 5 chấu cỡ lớn mạnh mẽ, nẹp nóc ở phía trên và nóc xe màu đen cá tính.

Ford Fiesta Active 2017

Nội thất của xe Ford Fiesta mới, bao gồm cả bản Active, có nhiều khác biệt so với trước đó. Bên trong xe có một số đường viền cùng tông màu xe để tạo thêm điểm nhấn. Xe sử dụng hệ thống SYNC 3 và lần đầu tiên hãng Ford trang bị cho xe bình dân như Fiesta một hệ thống âm thanh B&O.

Động cơ của xe Ford Fiesta 2017 có nhiều tuỳ chọn, từ loại 3 xi-lanh nạp khí tự nhiên với công suất 101 mã lực và hộp số sàn 5 cấp cho đến loại EcoBoost với hai mức công suất 100 và 125 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Video chi tiết xe Ford Fiesta Active 2017

>>> Lộ ảnh Nissan Kicks - Đối thủ của Ford Ecosport và Hyundai i20 Active

Theo DNVN