Loading: Các doanh nghiệp toàn cầu chuyển đổi sang phát triển bền vững tại Asiabike Jakarta (ABJ) 2024

Các doanh nghiệp toàn cầu chuyển đổi sang phát triển bền vững tại Asiabike Jakarta (ABJ) 2024

Asiabike Jakarta (ABJ) 2024 - Nơi hơn 90 nhà trưng bày hàng đầu sẽ giới thiệu các giải pháp di chuyển bền vững mới nhất hỗ trợ cam kết của Indonesia về một tương lai xanh hơn.

Ngành công nghiệp đang trên đà tăng tốc khi các doanh nghiệp hai bánh toàn cầu chuẩn bị cho sự kiện Asiabike Jakarta (ABJ) 2024, nơi hơn 90 nhà trưng bày hàng đầu sẽ giới thiệu các giải pháp di chuyển bền vững mới nhất hỗ trợ cam kết của Indonesia về một tương lai xanh hơn. Khi triển lãm thương mại hai bánh lần đầu tiên ra mắt tại Jakarta International Expo từ ngày 30/4 đến ngày 4/5, các nhà mua hàng sẽ có cơ hội nhìn nhận những cải tiến mới nhất thúc đẩy ngành công nghiệp, với sự tập trung vào việc sử dụng xe đạp để tăng cường sức khỏe và lối sống, cũng như về E-mobility và E-evolution - các hiển thị mới tập trung vào các giải pháp năng lượng tái tạo.

Việc chuyển đổi sang các phương tiện điện hai bánh tại Indonesia đại diện không chỉ là một sự thay đổi công nghệ, nó đồng nghĩa với một sự chuyển đổi sâu sắc hướng về sự bền vững. Thị trường xe đạp điện hai bánh của Indonesia được dự đoán sẽ mở rộng với tỷ suất tăng trưởng hằng năm (CAGR) 15,2%, đạt 44.000 đơn vị vào năm 2030. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi nhu cầu giải quyết ô nhiễm giao thông và giảm lượng khí thải cacbon thông qua việc áp dụng phương tiện giao thông xanh, với xe máy điện và xe đạp điện được dự đoán sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi của đất nước.

Ngoài ra, các nhà sản xuất xe đạp đang biến đổi hoạt động của họ để trở nên có ý thức về môi trường hơn, với nhiều nhà chuyển sang nguồn năng lượng tái tạo, kim loại tái chế và các vật liệu hợp chất dựa trên sinh học giảm thiểu lượng rác thải trong quá trình sản xuất. Sự tập trung vào sự bền vững này sẽ được trưng bày tại phiên bản khai mạc của ABJ. Với việc triển lãm được dự định là một sự kiện bước đột phá trong lĩnh vực di chuyển đô thị, các tham dự viên có thể khám phá các tiến bộ mới nhất trong các loại xe đạp truyền thống, hệ thống truyền động cho xe đạp điện, quá trình sạc thân thiện với pin, phụ kiện, bộ phận và thiết bị.

abj24_banner_1000x250_v2-1

Trong số các nhà trưng bày, Yadea sẽ giới thiệu ba phương tiện điện mới tại triển lãm. Được thiết kế với cả người đi làm nam và nữ trong tâm trí, những phương tiện này được trang bị pin graphene Yadea TTFAR, khung thép cacbon được biết đến với sức mạnh và độ bền của nó, khả năng chống nước và chống gỉ nổi bật, và mở khóa NFC cho việc sử dụng thuận tiện. Nhận ra cơ hội quan trọng trong thị trường xe điện của Indonesia, Yadea tham gia Asiabike Jakarta để cung cấp các giải pháp xanh và có được nhiều thông tin địa phương hơn, giúp hàng triệu người thưởng thức một trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Dưới chủ đề “Tương lai trên bánh xe” người mua có thể khám phá toàn bộ phạm vi của các giải pháp di chuyển xanh tập trung vào E-mobility, sức khỏe và lối sống đi xe đạp, và E-evolution cho năng lượng mới và tái tạo.

  • E-mobility: ABJ sẽ nhấn mạnh vào phong trào ngày càng tăng của các giải pháp giao thông bền vững thông qua việc trưng bày E-mobility. Khách tham quan có thể khám phá những chiếc xe đạp điện mới nhất trên thị trường và trải nghiệm trực tiếp những tiến bộ cắt cạnh trong công nghệ E-mobility, bao gồm các cải tiến về phạm vi và tuổi thọ pin, khả năng sạc nhanh hơn, và hiệu suất xe cải thiện. Các nhà trưng bày trong danh mục này bao gồm Aima, Baoshima, Bodo, Da Huan, Datai, Dfjzdj, Dimen, Fardriver, Freepath, Gobao, Goldmotto, Gowei, Hochwert, Kenli, Kuama, Lima, Luyuan, Mimbob, Naicisports, Nanpu, Ofero, Okuley, Oudie, Pony, Queenshow, Shiwei, Sinc Lithium Battery, Smark, Sunra, Suring, Taihong, Tailg, Tbit, Teyin, Tfsmilee, Wang Zheng, Winblaze, Xinhua, Yadea và Zijazo.
  • Sức khỏe và lối sống đi xe đạp: nhận ra những lợi ích sâu sắc về sức khỏe của việc đi xe đạp, khái niệm này sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ đột phá được thiết kế để tối đa hóa tiềm năng sức khỏe của mỗi chuyến đi. Từ các phụ kiện tập trung vào thể chất đến các giải pháp thúc đẩy lối sống tích cực, những người tham dự có thể khám phá cách tích hợp việc đi xe đạp vào thói quen hàng ngày của họ có thể cải thiện cả về thể chất và tinh thần. Các nhà cung cấp như Carbon Valley, Carbonal, Chiba, Delium And Deli Tire, Enchess, Hangyi, Kinlin, Ledlink, Len Joy, Navigate, Pai, Phoenix, Pacific, Tannus, Vipper, Zhufeng và ZT sẽ giới thiệu các sản phẩm liên quan trên sàn triển lãm.
  • E-evolution: Để tạo điều kiện cho việc chuyển đổi sang các phương tiện điện bền vững, các chuyên gia sẽ giáo dục những người mua về các lợi ích về môi trường, tài chính và hiệu suất mà các phương tiện điện mang lại. Ví dụ, làm thế nào các phương tiện điện hai bánh có thể giảm lượng khí thải và chi phí nhiên liệu trong khi tăng niềm vui của việc đi. Các thương hiệu bao gồm Cnae, Dipper Star, Farasis Energy, Lide, Lomensa, Mda, Phylion, Raysmart, Sans, Scud Power, Shanshan, Xietong, X-Power và Yuye Technology sẽ giới thiệu các công nghệ này tại hiện trường.

Asiabike Jakarta được tổ chức bởi Messe Frankfurt (HK) Ltd, Periklindo (Hội Công nghiệp Xe Điện Indonesia), Pt. Dyandra Promosindo và Jiangsu Bicycle Co Ltd. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập http://www.asiabikejakarta.com