Loading: Ford Fiesta thế hệ mới với nhiều công nghệ trình làng

Ford Fiesta thế hệ mới với nhiều công nghệ trình làng

Ford Fiesta thế hệ mới có một chút thay đổi về diện mạo đi cùng với nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Thiết kế tổng thể xe Ford Fiesta mới vẫn vậy, tuy nhiên cụm đèn phía trước và đèn hậu đã có sự khác biệt, trông hiện đại hơn. Cụm đèn sau giờ đây được đặt nằm ngang, tạo cảm giác thân xe rộng hơn hẳn. Đèn chiếu sáng chính là loại projector kết hợp với đèn ban ngày LED hiện đại.

Ford Fiesta thế hệ mới được trình làng với 4 phiên bản: Titanium, ST-Line, Vignate và Active. Mỗi bản lại có cá tính riêng để không thể lẫn với nhau được.

Ford ra mắt xe Fiesta mới với 4 phiên bản

Bản Titanium có lưới tản nhiệt với 5 thanh ngang chrome sang trọng đi cùng với đèn sương mù vuốt vong quyển rũ. Trong khi đó, bản ST-Line có kiểu dáng thể thao hơn đi cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong.

Bản Vignale có lưới tản nhiệt dạng riêng, trông khá nổi bật, tạo thành dạng lớp sóng. Kết hợp với đó là đèn sương mù lục giác đi cùng viền chrome. Đây là phiên bản tạo nên sự cao cấp hơn hẳn các bản khác.

Active là phiên bản “năng động”, với chiều cao xe nâng lên một chút, trông như một chiếc crossover tí hon vậy.

Thiết kế nội thất xe Fiesta cũng lên một đẳng cấp mới, tương tự như xe Ford EcoSport mới ra mắt gần đây. Xe sử dụng hệ thống SYNC 3 và lần đầu tiên hãng Ford trang bị cho xe bình dân như Fiesta một hệ thống âm thanh B&O.

Nội thất Ford Fiesta mới

Ford vẫn chưa tiết lộ động cơ xe Fiesta mới nhưng nó hứa hẹn sẽ là loại 3 và 4 xi-lanh máy xăng và dầu, và không thể thiếu đi động cơ EcoBoost dung tích 1 lít lừng danh.

Một số hình ảnh các phiên bản xe Ford Fiesta

Ford Fiesta mới có thiết kế cứng cáp

Ford Fiesta mới

Ford Fiesta có bản sang trọng đặc biệt

Ford Fiesta bản crossover

>>> Ford Ecosport 2018 nâng cấp: bớt góc cạnh, thêm uyển chuyển

Theo DNVN