Loading: Đại lý Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp ra mắt điểm kinh doanh hoàn toàn mới

Đại lý Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp ra mắt điểm kinh doanh hoàn toàn mới

Với tổng diện tích lên đến gần 2.500m2, cơ sở mới của Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp rộng hơn 1.000m2 so với địa điểm kinh doanh cũ.

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản vừa thông báo Đại lý Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp chính thức chuyển về địa chỉ mới 819 Quang Trung, Phường 12, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (từ địa chỉ cũ 19 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh) với toàn bộ cơ sở vật chất được xây dựng mới hoàn toàn.

Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp có chức năng kinh doanh xe Subaru mới, cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ hậu mãi bao gồm đồng sơn và sửa chữa xe theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt củaTập Đoàn Subaru Nhật Bản.

gip_0872

Với tổng diện tích lên đến gần 2.500m2, cơ sở mới của Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp rộng hơn 1.000m2 so với địa điểm kinh doanh cũ. Showroom mới rộng hơn cho có thể trưng bày đến 6 chiếc xe Subaru khác nhau. Khách tham quan chắc chắn cũng sẽ ấn tượng với thiết kế không gian hướng đến khách hàng với khu vực tư vấn xe riêng, khu vực trưng bày vật phẩm thương hiệu Subaru hấp dẫn, phòng chờ khách hàng , khu vực bãi đậu xe rộng rãi và thuận tiện.

_cn_9138

Với 6 khoang cầu nâng, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn và thiết bị chẩn đoán điện tử từ nhà máy Subaru Nhật Bản, khách hàng Việt Nam có thể hoàn toàn an tâm khi biết rằng xe Subaru của mình luôn được chăm sóc và sửa chữa, bảo dưỡng cẩn thận bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp. Trung tâm Dịch vụ Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu mãi gồm sửa chữa và bảo dưỡng xe, đồng sơn, cung cấp phụ tùng và phụ kiện Subaru chính hãng vv. Trung tâm Dịch vụ được trang bị 2 phòng sơn hiện đại. Trung tâm Dịch vự mới của Subaru Sài Gòn - Gò Vấp có thể phục vụ đến hơn 30 lượt khách một ngày với chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất của Subaru toàn cầu, từ đó nâng tầm trải nghiệm và thuận tiện nhất dành cho khách hàng tại Quận Gò Vấp và các khu vực lân cận.

_cn_8944

Khẳng định cam kết lâu dài đối với thị trường Việt Nam, tập đoàn Motor Image cũng đang đầu tư một cơ sở rộng 3.500m2 tại Hà Nội, dự kiến đưa vào hoạt động từ Quý 1 năm sau. Cơ sở này sẽ là trụ sở Subaru tại khu vực miền Bắc, bao gồm showroom trưng bày xe mới với đầy đủ chức năng, xưởng dịch vụ quy mô lớn với các trang thiết bị tiên tiến nhất về bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn. Nơi này cũng sẽ là đầu mối cung ứng phụ tùng và xe mới cho Subaru tại khu vực phía Bắc.