Loading: Rolls-Royce Cocktail Hamper - Quầy bar di động của giới nhà giàu

Rolls-Royce Cocktail Hamper - Quầy bar di động của giới nhà giàu

Nếu bạn là một người cực kỳ giàu có và muốn một điều đặc biệt trong kỳ nghỉ mùa đông này thì đừng bỏ qua chiếc hộp cocktail được chế tác bởi Rolls-Royce.

Mặc dù đã thuộc sở hữu của hãng xe Đức BMW nhưng Rolls-Royce vẫn là biểu tượng của sự tinh xảo đậm chất Anh Quốc vốn có của mình. Điều này lại được tiếp tục chứng minh khi hãng xe Anh Quốc vừa cho ra mắt một chiếc hộp cocktail được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ. Với giá trị lên đến hơn 46.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng tiền Việt) thì chiếc hộp cocktail này trở thành một trong những vật phẩm siêu xa xỉ cho một chuyến dã ngoại trong dịp lễ mùa đông năm nay, như giáng sinh hay kỳ nghỉ đón năm mới.

Hộp cocktail Rolls-Royce

Được chế tác từ gỗ óc chó của Mỹ và vật liệu da giống như trên những chiếc xe Rolls-Royce, hộp cocktail này phải mất đến 8 tuần để được hoàn thiện hoàn chỉnh. Chiếc hộp này là phiên bản giới hạn và được thiết kế bởi nhà thiết kế phụ kiện của Rolls-Royce, cô Sina Maria Eggl, sau đó nó được kiểm định bởi các chuyên gia đến từ những khách sạn hạng sang tại London thuộc quản lý của Dorchester Collection. Cái tên Dorchester Collection đã rất nổi tiếng trong giới thượng lưu, khi mà tập đoàn này đang quản lý rất nhiều khách sạn 5 sao tại châu Âu và Mỹ.

Chi tiết Hộp cocktail Rolls-Royce

Với mức giá chỉ dưới một chút so với chiếc BMW 5-Series, những gì mà chiếc hộp cocktail Rolls-Royce đem lại là khó thể chê được. Tất cả những chi tiết để được thiết kế tinh xảo và chế tác cẩn thận bằng tay. Chiếc hộp này được trang bị hệ thống ánh sáng tự động, chiếu xuống bề mặt gương bên dưới tạo cảm giác như một quầy bar sang trọng. Để đảm bảo an toàn, chiếc dao gọt được gắn bằng nam châm ở phía trong.

Hộp cocktail Rolls-Royce có thiết kế tinh xảo

Một trong những nét ấn tượng nhất khi mở nắp hộp ra là những chiếc ly được chế tạo thủ công bởi Theresienthal - hãng sản xuất thủy tinh nổi tiếng Châu Âu. Công việc này hoàn thiện trong vòng một tháng để đảm bảo rằng từng góc nhỏ trên những chiếc ly đều được chế tác một cách hoàn hảo nhất. Phía trên miệng ly được phủ bởi một lớp bạch kim sáng loáng. Bên cạnh đó là những chi tiết cuốn hút khác, bao gồm 4 bình đựng rượu, một cặp đĩa đựng bánh, một thùng đựng đá, chày dầm pha chế làm từ gỗ óc chó, bình lắc cocktail và khay đựng ly rượu. Tất cả những chi tiết này đều được thiết kế một cách tinh xảo.

Cốc dành cho Hộp cocktail Rolls-Royce

Tất cả những gì sang trọng , tinh túy nhất đều được gói gọn trong một chiếc hộp và có thể để vừa vặn trong cốp sau một chiếc xe Rolls-Royce để tận hưởng một chuyến vi vu dã ngoại đẳng cấp thượng lưu. Trưởng bộ phận thiết kế hãng Rolls-Royce, ông Gavin Hartley nói rằng mỗi chiếc xe mà hãng chế tác đều thể hiện cái tôi của người sở hữu và chiếc hộp cocktail này cũng như vậy. Tại Mỹ, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền 46.328 USD để có thể có trong tay vật dụng sang trọng này.

Tiền chỉ là điều kiện cần để sở hữu chiếc hộp cocktail Rolls-Royce xa xỉ. Để có được nó, bạn sẽ phải nằm trong số 15 người đầu tiên đặt hàng với hãng vì số lượng sản xuất của chiếc hộp này được giới hạn. Điều này có thể khiến “quầy bar sang trọng thu nhỏ” của Rolls-Royce đứng đầu trong danh sách sưu tầm của giới thượng lưu trong năm nay.

>>> Land Rover trình làng mẫu nhà gỗ di động để vừa cốp xe cực chất mùa Giáng sinh

Theo DNVN