Loading: Triển lãm thiết bị âm thanh AV Show 2016 chính khai mạc tại Hà Nội với nhiều gian hàng ấn tượng

Triển lãm thiết bị âm thanh AV Show 2016 chính khai mạc tại Hà Nội với nhiều gian hàng ấn tượng

Triển lãm thiết bị âm thanh hình ảnh AV Show Hà Nội 2016 chính thức được khai mạc lần đầu tiên tại trung tâm hội nghị quốc gia với nhiều gương mặt mới.

Khác với những năm trước, triển lãm AV Show năm nay với 25 phòng đến từ các đơn vị âm thanh hàng đầu tại Việt Nam được tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc gia nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách tham quan.

AV Show với 25 phòng đến từ các đơn vị âm thanh hàng đầu tại Việt Nam

Triển làm lần này vẫn có mặt đầy đủ các nhà phân phối thiết bị home theater và hi-end quen thuộc như Hà Nội Audio, Nguyễn Audio, Mai Nguyên, Thanh Tùng Audio, Anh Duy, SV House... với những sản phẩm chủ lực của họ. Ngoài ra còn có những thiết bị lần đầu tiên xuất hiện như loa Legacy Audio Calibre, Voxativ The 9.87 System, Tannoy GRF 90..., mâm đĩa than Transrotor Tourbillon FMD, Thorens RD-550...hứa hẹn đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo cho khách tham quan.

Cặp loa "Khủng long" Ultra Hi-end Raidho D5.1

Hoàng Hải Audio đem đến triển lãm Cặp loa "Khủng long" Ultra Hi-end Raidho D5.1 đầu tiên tại Việt Nam với mức giá hơn 5,7 tỷ đồng.

Paramax đem đến dàn Karaoke hi-end đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ Real Sound

Hãng Paramax đem đến dàn Karaoke hi-end đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ Real Sound nổi bật

Audio Hà Nội cũng mang đến các sản phẩm của Dynaudio

Audio Hà Nội cũng mang đến các sản phẩm của Dynaudio kết hợp với dây của Nordost và hệ thống nguồn chuyên nghiệp. 

Yamaha cũng góp mặt với những bộ âm thanh giá cả bình dân

Yamaha cũng góp mặt với những bộ âm thanh giá cả bình dân phù hợp với nhu cầu giải trí phòng khách cơ bản của mọi gia đình. Ngoài ra, Yamaha còn trưng bày mẫu Soundbar cao cấp là Yamaha YSP-5600 với chuẩn Dolby Atmos giúp khách hàng biến phòng khách của mình thành rạp chiếu phim thực thụ.

Loa B0403 với màu xanh trẻ trung và cá tính

Loa B0403 với màu xanh trẻ trung và cá tính

Triển lãm AV Show 2016 lần thứ 11 sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày từ 2 - 5/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Cổng số 2 đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội để khách tham quan có dịp trải nghiệm và đánh giá những sản phẩm hàng đầu về âm thanh tại Việt Nam. Ngoài ra các gian hàng còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

>>> Triển lãm thiết bị nghe nhìn AV Show Hà Nội 2016 chính thức khởi động

Theo DNVN