Loading: Dominique Saint Paul - Cuộc chơi sắc màu của quý ông

Dominique Saint Paul - Cuộc chơi sắc màu của quý ông

Dominique Saint Paul đại diện cho một chuẩn mực tinh tế mới của quý ông khi sự phối màu làm nên đẳng cấp và cá tính của một đôi giày.

Khi cuộc chơi đổi chủ

Bằng thuật phun màu thủ công, một đôi giày Dominique Saint Paul cho ra chất riêng biệt không dễ ăn theo. Các gam màu được thành hình từ những cuộc nhảy múa của sắc màu trong đầu anh Luân Trịnh - đồng sáng lập thương hiệu. Cùng với Dominic Price - người đàn ông yêu nét hoa mỹ, tinh tế của những đôi giày thủ công, Luân thiết lập cuộc chơi sắc màu cho quý ông trên chính đôi chân họ.

Công đoạn nhuộm màu bằng tay trên nền da mộc.
Công đoạn nhuộm màu bằng tay trên nền da mộc.

Nhiều năm kinh nghiệm trong phối trộn màu, Luân biết chính xác nên phẩy bao nhiêu là đủ, trộn thế nào là vừa mắt, chấm phá ra sao để tạo sự tinh tế cho phong cách thời thượng. Vẫn thanh lịch, vẫn nam tính nhưng lại mang chất riêng. Đó là khi khách hàng có thể tự do chọn màu sắc, tự do lên ý tưởng phối trộn. Người dẫn dắt là Luân sẽ hướng dẫn gam màu nào lên tông là ổn nhất, gần nhất và hoàn hảo nhất cho đúng phong cách mà quý ông lựa chọn. Không chỉ những gam thuần túy và trầm tính, một chút phá cách có thể tạo nên diện mạo và cá tính mới nhưng vẫn không mất đi nét thanh lịch vốn có.

Giày Derby Boots của Dominique Saint Paul.
Giày Derby Boots của Dominique Saint Paul.

Trên nền chất liệu da cao cấp nhập từ Italy, những chiếc giày lần lượt khoác áo qua bàn tay tỉ mỉ và khéo léo của nghệ nhân phun màu. Trên đôi giày, khách hoàn toàn có thể chọn chấm phá thêm những ngôi sao xinh xắn hay đính thêm chiếc đèn lồng của phố cổ Hội An. Sự kết hợp của phương Đông và phương Tây huyền diệu có thể nói lên anh là một người yêu thích khai phá văn hóa, với một sự lựa chọn có tính toán kỹ lưỡng. Cũng có thể nói rằng, anh là một người tinh tế - biết chơi giày đúng điệu.

Với Dominique Saint Paul, thời trang là cuộc chơi có tính toán nhưng không thiếu ngẫu hứng, xúc cảm và định danh cá nhân. Quý ông vẫn thanh lịch, nam tính nhưng theo cách khác, với những điệu nhảy sắc màu làm chủ đạo. Ở đó, cá tính thể hiện qua từng lựa chọn và không lựa chọn nào là tồi khi sắc màu được hòa trộn nhịp nhàng, tinh tế đến từng cái phẩy màu.

Đo ni đóng giày

Dominique Saint Paul làm ra là dành riêng cho chủ nhân sở hữu nó. Ngay từ đầu, những người tạo dựng thương hiệu đã định vị đây là sản phẩm make-to-order. Ở cửa hàng có đến 300 đôi giày với đủ độ rộng cho cả người châu Á và phương Tây.

Giày Double Monk với khóa đặc trưng của Dominique Saint Paul.
Giày Double Monk với khóa đặc trưng của Dominique Saint Paul.

Quý ông đến với Dominique Saint Paul có thể ngồi thong thả trên chiếc ghế êm ả, thả chân vào từng đôi giày để chọn ra chiếc vừa vặn và ưng ý nhất. Tiếp đến là chọn tông màu theo mẫu sẵn có hoặc theo ý thích, cá tính độc đáo. Mọi yêu cầu đều có thể khả thi dưới góc nhìn nghệ thuật và bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân.

Ở thời đại của công nghiệp bao trùm thế giới, sự tinh tế của đôi bàn tay người nghệ sĩ có thể mang đến xúc cảm cho chủ nhân của đôi giày. Vì nó là dành riêng cho anh, khi từng nét phun vẽ đều tỉ mỉ là để dành cho anh, thuộc về anh. Khi sắc màu bỗng dưng trở nên nhàm chán theo năm tháng, quý ông có thể chấm phá những gam màu mới lạ, trên chính đôi giày ấy.

Classic Oxford được đánh patina đặc biệt.
Classic Oxford được đánh patina đặc biệt.

Anh Luân Trịnh cho biết chất da của giày và màu sắc không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Tuy nhiên, khách hoàn toàn có thể đổi màu thay áo mới bất cứ khi nào, chỉ cần đưa ra một yêu cầu. Đo ni đóng giày làm nên định danh cho phong cách của một người. Dù ở bất cứ đâu, chỉ cần thoáng nhìn một sắc màu và kiểu dáng, người ta liên tưởng ngay đến anh. Đó là đẳng cấp thượng thừa của tinh tế, lịch lãm và mang đầy hơi thở của thời đại.

>>> 5 golf thủ Việt “đem chuông đi đánh xứ người" ở WAGC 2017 tại Malaysia

AutoExpress.vn - Theo THPL