Loading: Dạ tiệc Giáng sinh 2016 hoành tráng nhất Hà Nội cùng MINI Cooper

Dạ tiệc Giáng sinh 2016 hoành tráng nhất Hà Nội cùng MINI Cooper

“Dạ tiệc Đêm Giáng sinh 2016” là bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng và ẩm thực đẳng cấp tại Hà Nội.

Mùa Giáng sinh lại về. Một mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn. Nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Giáng sinh là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp.

Để chào đón Giáng sinh và Năm mới đầy ý nghĩa, khách sạn Apricot sẽ bừng sáng như một tòa lâu đài tráng lệ, mang đến cho khách hàng cảm giác như đang đón mùa lễ hội tại một đất nước phương Tây ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Đặc biệt hơn, Ông già Noel sẽ ghé thăm mang theo nhiều phần quà dễ thương cho các thiên thần nhỏ trong khuôn khổ dạ tiệc.

Lịch cụ thể của sự kiện "Dạ tiệc Đêm Giáng sinh 2016"

Lịch cụ thể của sự kiện "Dạ tiệc Đêm Giáng sinh 2016".

“Dạ tiệc Đêm Giáng sinh 2016” là một bữa tiệc với sân khấu hướng ra Hồ Gươm hoành tráng duy nhất tại Hà Nội. Cùng với thực đơn 6 món thượng hạng được chuẩn bị công phu là một chương trình nghệ thuật đặc sắc và chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn của thương hiệu Aristino, Mini Cooper, Legend of Kremlin, Sidewood và Den Nguyễn.

Đến với dạ tiệc năm nay, người tham dự có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn bikini cực kỳ hấp dẫn bên xe MINI Cooper, thưởng thức BBQ & đồ uống Vodka “Legend of Kremlin” và Cocktail,…

Mini Cooper tham gia dự tiệc

Để tham gia, mọi người cần phải mang theo VIP TICKET, còn trang phục bắt buộc là phải trang trọng và lịch sự. Giá vé dành cho người lớn là 2.600.000 VND còn trẻ em có chiều cao từ 1 đến 1,3 m có giá vé là 1.800.000 VND. Thú vị hơn, trẻ em dưới 1 m được miễn phí vé. Thời gian diễn ra sự kiện là từ ngày 24/12/2016.

>>> Mini John Cooper Works dành cho người trẻ cá tính

Theo DNVN