Loading: Sắp diễn ra triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội

PLASE show lần thứ 2 với quy mô gấp đôi so với lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 5 vừa qua với 118 gian hàng trong nhà và 30 dàn loa ngoài trời.

Những năm qua, thị trường Pro-audio phát triển vô cùng sôi động tại Việt Nam. Đây là một thị trường không mới với người tiêu dùng Việt, nhưng công nghệ, kỹ thuật của các sản phẩm đòi hỏi trình độ hiểu biết chuyên sâu và đào tạo bài bản, các kỹ thuật viên vận hành phải trải nghiệm sản phẩm và có thâm niên trong nghề mới am hiểu hết về các sản phẩm này. Nên thị trường này rất cần một triển lãm chuyên ngành để giới chuyên gia giới thiệu sản phẩm, những giải pháp, những công nghệ đến với người tiêu dùng cuối.

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội
Một sản phẩm được giới thiệu tại buổi gặp gỡ báo chí vừa diễn ta tại Hà Nội.

Đây mới là lần thứ 2 tổ chức, nhưng Plase show đã chứng minh được “xứ mệnh” của mình đối với thị trường thiết bị chuyên nghiệp. Quy mô lần thứ 2 tăng gấp đôi so với lần 1 tại thành phố Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 5 vừa qua. Với 118 gian hàng trong nhà và 30 dàn loa ngoài trời, Plase show có khoảng gần 100 thương hiệu được giới thiệu và trình chiếu, trong đó phải kể đến những tên tuổi tiêu biểu như: L-Acoustics xuất hiện trong các show diễn của các Diva đình đám thế giới, RCF, Adamson, JBL, SE Technik, Db Technology, Wharfedale Pro…

Cùng chờ đón màn trình diễn của những dàn loa biểu diễn chuyên nghiệp lần đầu chơi giữa Hà thành tại PLASE show lần 02 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22/10/2017 tại Cung triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia - Số 1 Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm. 

>>> Một vòng quanh PLASE Show - Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN