Loading: Nissan X-Trail 2017: Ngầu hơn, thân thiện hơn

Nissan X-Trail 2017: Ngầu hơn, thân thiện hơn

Nissan X-Trail thế hệ 2017 là bản facelift với những đường nét thiết kế khoẻ khoắn cùng động cơ xanh.

So với thế hệ trước, tức là Nissan X-Trail 2016 (hay còn gọi là Rogue ở Mỹ) giống như những chiếc đang được bán ra tại Việt Nam, thì thế hệ 2017 có một chút thay đổi về thiết kế để giúp xe trở nên khoẻ khoắn hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một cỗ máy lai thân thiện hơn với môi trường.

Xe Nissan X-Trail 2017 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Vmotion nhưng chữ V chrome ở lưới tản nhiệt lớn hơn trước tạo nên điểm nhấn. Hốc đèn sương mù cũng góc cạnh khoẻ khoắn hơn trước đây. Đèn hậu của xe vẫn giữ nguyên phom nhưng có đèn LED hình boomerang khá bắt mắt.

Để tôn lên vẻ khoẻ khoắn cho chiếc crossover đến từ thương hiệu Nissan, bộ vành có kích thước từ 17 đến 19 inch giờ đây được khoác lên hai tông màu tương phản. Ngoài ra, trên thân xe còn có một số chi tiết chrome mới.

Nissan X-Trail 2017

Nội thất xe Nissan X-Trail thế hệ mới cũng có chút thay đổi, mà dễ dàng nhận thấy nhất là vô lăng 3 châu thể thao hơn. Các chi tiết khác bên trong cabin được bọc da sang trọng.

Động cơ của mẫu xe này lần đầu được bổ sung thêm phiên bản hybrid, là sự kết hợp giữa cỗ máy xăng 4 xi-lanh dung tích 2 lít với mô tơ điện. Nhờ đó, xe có tổng công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Kết hợp với đó là hộp số Xtronic như cũ.

Các trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp và nhận diện người bộ hành. Các tính năng cũ vẫn được giữ nguyên.

Một số hình ảnh chi tiết xe Nissan X-Trail 2017

Nissan X-Trail 2017 khoẻ khoắn hơn

Trực diện đầu xe Nissan X-Trail 2017

Nissan X-Trail 2017 có lưới tản nhiệt Vmotion

Đuôi xe Nissan X-Trail 2017

LED đuôi xe Nissan X-Trail 2017 dạng boomerang

Nội thất Nissan X-Trail 2017

Vô lăng Nissan X-Trail 2017 mới

>>> Điểm mặt những công nghệ vượt trội trên xe Nissan X-Trail tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN