Loading: Nissan X-Trail bản độ cho người hâm mộ Star Wars

Nissan X-Trail bản độ cho người hâm mộ Star Wars

Đối với những ai yêu thích bộ phim Star Wars thì khó có thể bỏ qua chiếc Nissan Rogue (hay còn gọi là X-Trail) bản One Star Wars.

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Los Angeles đang tổ chức tại Mỹ, hãng Nissan đã giới thiệu chiếc Rogue (chính là X-Trail tại Việt Nam) bản Star Wars. Đây là một phiên bản giới hạn, là sự kết hợp giữa chiếc xe crossover của Nissan với câu chuyện Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao).

Nissan Rogue bản độ Star Wars.

Với phiên bản đặc biệt này, xe Nissan Rogue có hai màu là đen và trắng, đúng theo hai phe trong bộ phim. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt còn có chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu Death Trooper tạo nên ấn tượng. Gói độ thêm có giá là 1.990 USD đối với chiếc Rogue 2017 bàn thông thường.

Mũ bảo hiểm Star Wars.

Mũ bảo hiểm Star Wars dành cho khách hàng của phiên bản đặc biệt Nissan Rogue.

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail vẫn chỉ là bản 2016 chứ chưa phải mới nhất. Xe được trang bị rất nhiều công nghệ tân tiến như kiểm soát khung gầm, ghế ngồi lái theo công nghệ như tàu vũ trụ hay hệ thống camera toàn cảnh vốn xuất hiện chỉ trên những mẫu xe đắt tiền.

Xe Nissan X-Trail được phân phối trong nước với ba phiên bản, trong đó có hai bản 2.0L và một bản 2.5L cao cấp nhất. Đây là một mẫu xe crossover 5 + 2, nằm cùng phân khúc với Mazda CX-5, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander.

Nissan Rogue bản độ Star Wars 2.

So với thế hệ X-Trail đang phân phối ở Việt Nam thì bản 2017 có thiết kế góc cạnh hơn một chút, tuy nhiên vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống dễ dàng nhận ra. Phiên bản đặc biệt Star Wars sẽ được sản xuất 5.400 chiếc, trong đó 5.000 chiếc cho thị trường Mỹ còn 400 chiếc còn lại cho Canada.

>>> Nissan X-trail thế hệ hoàn toàn mới giá từ 998 triệu đồng vừa ra mắt Việt Nam có gì? [Video]

Theo DNVN