Loading: Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới (P.2)

Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới (P.2)

Những thương hiệu thời trang hàng đầu luôn là những sản phẩm đẳng cấp, khẳng định vị thế của người sử dụng.

Mặc dù có thể bạn đã biết đến những cái tên này hoặc thậm chí là sở hữu một tủ những bộ trang phục và phụ kiện của những thương hiệu này nhưng chúng tôi vẫn xin đề cập như những lựa chọn đẳng cấp, những cái tên thời trang hàng đầu thế giới.

PRADA

Thời trang Prada

Prada là một thương hiệu cao cấp và nổi tiếng của thế giới, tới từ Ý. Đây đồng thời cũng là thương hiệu vừa chính thức vào thị trường Việt Nam năm ngoái. Mặc dù những thiết kế thời trang này rất đẹp, ấn tượng và sang trọng với phong cách tối giản. Prada cũng là thượng hiệu nổi được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Giống như Louis Vuitton, Prada cũng có dòng sản phẩm khá rộng, phục vụ được một đối tượng khách hàng rộng lớn. Prada không có dòng sản phẩm cao cấp Haute Couture. Cảm hứng từ thương hiệu Prada đã được dùng để viết lên một cuốn tiểu thuyết (đã được dựng thành phim) khá nổi tiếng: The Devil Wears Prada (Quỷ sứ mặc đồ Prada).

DIOR

Thời trang Dior

Dior được biết đến rộng rãi bởi những thiết kế xa hoa, thành lịch, hiện đại và sang trọng cho các mẫu trang phục, nước hoa, gần đây là cả nữ trang và đồng hồ. Nhà thiết kế vĩ đại đã sáng lập thương hiệu Christian Dior là người đã giới thiệu phong cách New Look – một phong cách đã trở thành biểu tượng của thời trang danh tiếng.

Dior còn là thương hiệu vĩ đại khi đây là “cái nôi” nuôi dưỡng không ít tài năng thời trang thế giới như Yves Saint Laurent, Gianfranco Ferre, John Galliano. Có thể nói, Dior là một trong những niềm tự hào của nước Pháp. Thương hiệu này mỗi năm đều giới thiệu hai bộ sưu tập Haute Couture vào tháng Một và tháng Sáu tới công chúng những mẫu thiết kế thời trang mới.

MARC JACOBS

Thời trang Marc Jacobs

Thương hiệu Marc Jacobs nổi tiếng trước hết bởi người sáng lập ra thương hiệu là một người rất có gu, rất biết hưởng thụ cuộc sống với những kỳ nghỉ bên bãi biển St Barths. Marc Jacobs là cái tên đã thực hiện một cuộc cách mạng lớn trong thế giới thời trang, đưa Louis Vuitton từ một nhà chế tác rương hòm trở thành một thương hiệu thời trang toàn cầu.

Marc Jacobs cũng nổi tiếng bởi có thể biến các mẫu thiết kế của mình mỗi mùa thành tác phẩm nghệ thuật của giới thời trang. Các tín đồ thời trang thế giới chọn Marc Jacobs bởi với họ chọn mua một món đồ Marc Jacobs không chỉ là cách hưởng thụ đơn thuần mà còn là sưu tập và gửi tới mọi người thông điệp: Tôi sành điệu.

GUCCI

Thời trang Gucci

Mặc dù doanh số của Gucci trong năm vừa rồi tụt giảm tới mức ban lãnh đạo công ty đã quyết định thay thế Giám đốc sáng tạo của thương hiệu nhưng điều này không có nghĩa đồ của Gucci bớt đẹp. Gucci cho tới nay vẫn là một thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Nếu như trước đây, dưới thời Tom Ford, Gucci đã thành công với tôn chỉ Sex Sells thì dưới thời của Cựu Giám đốc sáng tạo Frida Gianni, đó là phong cách đoan chính và gợi cảm. Với sự thay thế Giám đốc sáng tạo, hi vọng một hướng đi mới và phù hợp cho Gucci với thời đại sẽ được giới thiệu.

CHANEL

Thời trang Chanel

Một thương hiệu được phụ nữ rất yêu thích. Thương hiệu này nổi tiếng tới mức bạn sẽ không bao giờ thấy Chanel giảm gí. Hãng không chỉ nổi tiếng bởi những món đồ da, thiết kế trang phục cà Ready To Wear lẫn Haute Couture, hãng còn nổi tiếng với những dòng sản phẩm nước hoa cao cấp và thành công vang dội của dòng nước hoa Chanel No.5 là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Sau dòng sản phẩm túi Chanel 2.55, hãng còn giới thiệu các mẫu túi Boy Chanel và Chanel 11.12.

Tin rằng lựa chọn Chanel làm trang phục là quyết định sáng suốt nhất bạn có thể đưa ra để nói về việc thụ hưởng cuộc sống thông minh. Tuy nhiên, có một điều bạn cần nhớ, tới nay, Chanel vẫn chưa có dòng sản phẩm cho nam giới.

>>> RIMOWA - Thương hiệu vali Đức đẳng cấp cùng mọi chuyến đi

Theo Regal Inside