Loading: Siêu bò Lamborghini Diablo của tân tổng thống Mỹ Donald Trump lên sàn

Siêu bò Lamborghini Diablo của tân tổng thống Mỹ Donald Trump lên sàn

Trên trang mạng mua bán eBay, chiếc siêu xe Lamborghini Diablo màu xanh tuyệt đẹp của ông Donald Trump được rao bán với giá gần nửa triệu USD.

Chiếc siêu xe của ông Trump được bán từ trước khi ông nhậm chức tổng thống nhưng cho đến nay vẫn chưa tới được tay chủ nhân mới. Chiếc Lamborghini Diablo màu xanh này được sản xuất vào năm 1997 và đăng ký dưới tên ông Trump.

Mức giá lần đầu được đưa ra vào tháng 9/2015 cho chiếc Diablo xanh là 299.000 USD. Tuy nhiên, tại thời điểm mà ông Trump giành chức ứng cử viên tổng thống Mỹ thì con số trên tăng lên 460.000 USD. Ngoài một màu xanh độc đáo, chiếc Lamborghini này có mác riêng của ông Donald Trump.

Giấy tờ xe Lamborghini Diablo mang tên ông Donald Trump

Giấy tờ xe Lamborghini Diablo mang tên ông Donald Trump. Ảnh: The Drive.

Mẫu xe Lamborghini Diablo VT Roadster là một sản phẩm có số lượng giới hạn và ngừng sản xuất vào năm 2001, với khoảng 3.000 chiếc đã được sản xuất ra. Mẫu xe này có các tùy chọn động cơ V12 dung tích 5,7 lít hoặc 6 lít, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp.

Thế hệ tiền nhiệm của xe Diablo là mẫu xe Countach nổi tiếng, còn thế hệ sau đó là Lamborghini Murcielago. Tiếp đó, hãng siêu xe đến từ Ý trình làng siêu xe Aventador mà vẫn được bán ra cho tới tận bây giờ.

Một số hình ảnh chiếc xe Lamborghini Diablo của tân tổng thống Mỹ Donald Trump

Đầu xe Lamborghini Diablo của ông Donald Trump

Ngang hông Lamborghini Diablo của ông Donald Trump

Công tơ mét xe Lamborghini Diablo của ông Donald Trump

Mác tên ông Donald Trump trên xe Lamborghini Diablo

Ảnh: The Drive

>>> Siêu xe Lamborghini Aventador mang bóng hình tân tổng thống Mỹ Donald Trump

Theo DNVN