Loading: RIMOWA - Thương hiệu vali Đức đẳng cấp cùng mọi chuyến đi

RIMOWA - Thương hiệu vali Đức đẳng cấp cùng mọi chuyến đi

Thương hiệu vali cao cấp RIMOWA đến từ Đức với nhiều tính năng công nghệ cao cấp.

Tiên phong về công nghệ

Đến với sự kiện do Audi Progressive tổ chức trước đây, RIMOWA đã lần đầu đem đến thị trường Việt Nam công nghệ đột phá lần đầu tiên trên thế giới cho ngành du lịch trong tương lai với tên gọi Electronic Tag, hay còn gọi là Thẻ hành lý điện tử. Với phát minh này, hãng RIMOWA đã giành được giải thưởng “Sáng kiến đột phá dành cho hành lý” tại triển lãm Trải nghiệm du hành tương lai toàn cầu diễn ra tại Las Veegas, Mỹ.

Vali cao cấp RIMOWA

Với chiếc thể hành lý điện tử của RIMOWA, khách hàng có thể check-in hành lý ký gửi trực tuyến thông qua kết nối với ứng dụng được cài sẵn trên điện thoại thông minh của mình nhờ có công nghệ kỹ thuật số tích hợp bên trong.

Thông qua ứng dụng, người sử dụng sẽ nhận được thông tin về hành lý ký gửi của mình từ hãng hàng không. Những thông tin này sẽ được hiển thị trên màn hình của thiết bị gắn trên vali mà có kết nối bluetooth với điện thoại của khách hàng.

Vali cao cấp RIMOWA thiết kế sang trọng cùng chất liệu cao cấp

Nhờ có giải pháp kỹ thuật số đột phá của RIMOWA cho hành lý ký gửi, việc di chuyển qua đường hàng không diễn ra thuận tiện hơn, nhanh và an toàn hơn so với truyền thống. Do đó, trong tương lai sẽ không còn xuất hiện việc check-in hành lý ký gửi của những khách hàng của hãng RIMOWA nữa mà thay vào đó là việc sử dụng điện thoại thông minh để thực hiện công việc này.

Trong giai đoạn bùng nổ về công nghệ hiện nay, ước tính có khoảng 3,5 tỷ người sẽ đi du lịch bằng máy bay năm nay, và hầu như tất cả đều sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Điều này càng khiến cho việc đưa ứng dụng số vào trong vali của RIMOWA trở nên hữu ích hơn. Bên cạnh đó, hãng cũng đã hợp tác cùng hãng hàng không Lufthansa để giới thiệu tiện ích đầu tiên trên thế giới này và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng của mình.

Vali cao cấp RIMOWA có bề dày lịch sử lâu đời

Bề dày lịch sử lâu đời

RIMOWA được biết đến là một nhà sản xuất vali du lịch nổi tiếng của người Đức.Trải qua nhiều thập niên, những thiết kế chuyên biệt trong các bộ sưu tập đã và đang được đánh giá cao chính là kết cấu thanh tao không tì vết trên bề mặt sản phẩm. Không những vậy, kể từ năm 1989, qua 116 năm lịch sử, vali RIMOWA đã gắn liền với những ngôi sao nổi tiếng như Cameron Diaz, Jessica Alba, Katy Perry, John Mayer, Mandy Moore, Sandra Bullock... tạo nên một xu hướng mới mẻ của những chiếc vali có thiết kế tinh tế và độc đáo, chất liệu cao cấp từ nhôm hay thậm chí vỏ máy bay và polycarbonate.

Trụ sở chính tại Cologne tự hào cung cấp sản phẩm RIMOWA đến hơn 65 quốc gia trên toàn thế giới thông qua những nhà bán lẻ được tuyển chọn kỹ càng, số lượng cửa hàng chính thức của RIMOWA và hàng nghìn cửa hàng khác đang tăng nhanh với quy mô toàn cầu.

Sự sang trọng và đẳng cấp của RIMOWA

Vào năm 2012, hãng RIMOWA đã đem trải nghiệm đặc biệt của mình tới Việt Nam. Cho đến nay, những sản phẩm cao cấp của hãng vẫn luôn khẳng định đẳng cấp của mình trên thị trường trong nước. Hãng luôn trung thành với những di sản của thương hiệu với văn hóa du lịch, tôn vinh những giá trị sáng tạo và luôn cải tiến không ngừng.

Bộ sưu tập vali của RIMOWA rất đa dạng, bao gồm dòng sản phẩm Bossa Nova đi cùng với các dòng khác Salsa, Salsa Deluxe, Salsa Air, Limbo, Classic Flight, Topas, Topas Stealth, Topas Titanium và Bolero. Tất cả chúng đều xứng đáng trở thành bạn đồng hành mang phong cách rất riêng trên mỗi chặng hành trình của khách hàng.

>>> Những mẫu đồng hồ trứ danh cho người mê xế cổ

Theo DNVN