Loading: Người mê xe cổ không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ này

Người mê xe cổ không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ này

Những người chơi xe cổ rất cầu kỳ. Họ cũng cần lựa chọn cho mình những món trang sức đeo tay phù hợp nhất.

Số lượng người vừa mê xe cổ lại vừa có sở thích với những cỗ máy đếm giờ đeo tay không phải là nhỏ. Đáp ứng nhu cầu đó, những hãng đồng hồ hàng đầu trên thế giới đã chế tác ra những sản phẩm độc đáo để chiều lòng khách hàng trong phân khúc đặc biệt này.

Baume & Mercier Legendary Drivers Edition Capeland Shelby Cobra 1963 Chronograph

Baume & Mercier Legendary Drivers Edition Capeland Shelby Cobra 1963 Chronograph

Mẫu xe Shelby Cobra đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu đồng hồ Baume & Mercier Legendary Drivers Edition Capeland Shelby Cobra 1963 Chronograph (4.850 USD). Đây là một bản đồng hồ đắt tiền được chế tạo từ thép, có đường kính 44 mm với hai màu vàng và xanh lá tô điểm cho màu đen và bạc mạnh mẽ, kết hợp cùng sọc đua và thiết kế kim giờ, phút theo phong cách vô lăng xe Cobra.

The Bremont Jaguar MKIII

Jaguar MKIII

Để chiều lòng những người mê xe Jaguar cổ, hãng đồng hồ Bremont đến từ Anh đã chế tạo ra chiếc đồng hồ Jaguar MKIII (4.795 USD). Nổi bật trên mặt đồng hồ là logo Jaguar truyền thống đặt ở bên trên cửa sổ ngày tại 6 giờ và núm điều chính sử dụng cùng kiểu dáng với bộ lốp Dunlop trên xe E-Type. Chiếc đồng hồ vỏ thép có đường kính 43 mm kết hợp với dây da màu xanh nước biển.

Chopard Grand Prix de Monaco Historique 2016 Race Edition

Grand Prix de Monaco Historique

Một vài tuần trước sự kiện F1 Grand Prix cuối tháng 5 vừa qua, những người yêu xe cổ được dịp mãn nhãn với cuộc thi Grand Prix de Monaco Historique. Chopard, nhà tài trợ của giải từ năm 2002 đã trình làng mẫu đồng hồ Grand Prix de Monaco Historique 2016 Race Edition có (6.890 USD) để kỷ niệm cho giải đua trên. Đây là mẫu đồng hồ làm từ titan và thép có đường kính 44,5 mm và giới hạn sản xuất chỉ 500 chiếc.

Richard Mille RM 11-02 Le Mans Classic

RM 11-02 Le Mans Classic

Đối tác của sự kiện 24 Hours of Le Mans từ năm 2002 là Richard Mille mới đây đã tung ra mẫu đồng hồ RM 11-02 Le Mans Classic (180.000 USD) với giới hạn chỉ 150 chiếc. Mẫu đồng hồ titan này được trang bị lịch năm, giờ UTC và chức năng đếm ngược tại vị trí 9 giờ. Ngoài ra, ở núm điều chỉnh của mẫu đồng hồ này còn có biểu tượng Le Mans Classic.

TAG Heuer Monza Chronograph

TAG Heuer Monza

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm tuổi, mẫu đồng hồ TAG Heuer Monza (5.200 USD) lại được ra mắt tại sự kiện Baselworld năm nay và vẫn giữ nguyên được logo và kiểu chữ truyền thống. Đây là mẫu đồng hồ có đường kính 42 mm, có vỏ làm từ titan và tráng bằng titan cacbua đem lại một màu đen mờ cá tính.

Zenith El Primero 36,000 VpH Classic Cars

El Primero 36,000 VpH Classic Cars

Đầu năm nay, Zenith đã trở thành hệ thống bấm giờ chính thức cho Hiệp hội đua xe thể thao cổ và gia nhập vào các sự kiện có sự góp mặt của những người mê xe cổ. Để đem đến sự tôn kính với nét văn hoá này, Zenith đã tung ra mẫu đồng hồ El Primero 36,000 VpH Classic Cars (6.700 USD), có đường kính 42 mm và được làm từ thép chà không gỉ, kết hợp với dây da bò da đục màu nâu để tôn thêm nét cổ kính của phong cách xe cổ.

>>> Người mẫu xưa bên "viên đạn" Fiat Abarth 2000 Scorpione cực chất

Theo Trần Đức (DNVN)