Loading: Chi tiết "độc bản" Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang thửa riêng của khách Việt

Chi tiết "độc bản" Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang thửa riêng của khách Việt

Rolls-Royce Phantom Hòa bình và Vinh quang là mẫu xe siêu sang hàng hiếm chỉ có 1 phiên bản, thuộc thế hệ Phantom Series VII trục cơ sở dài, được chế tạo theo đơn đặt hàng đặc biệt dành cho khách hàng tại Việt Nam.

Rolls-Royce Motor Cars chính thức công bố ra mắt phiên bản đặc biệt Phantom Hoà bình & Vinh quang. Mẫu xe siêu sang độc bản này thuộc thế hệ Phantom Series VII trục cơ sở dài, được chế tạo theo đơn đặt hàng đặc biệt dành cho khách hàng tại Việt Nam.

Mẫu Phantom đặc biệt này được thiết kế và chế tạo bởi bộ phận Rolls-Royce Bespoke tại nhà máy Rolls-Royce Goodwood, với 460 giờ sản xuất cơ bản của mẫu xe Phantom cộng thêm 260 giờ sản xuất dành do công tác thiết kế và chế tác các chi tiết Bespoke thủ công đặc biệt. Xe có ngoại thất màu đỏ Madeira đậm. Trong khi đó điểm nhấn bên trong là các họa tiết mang hình ảnh Ông Ba Mươi được thể hiện trên các chi tiết và tiện nghi nội thất riêng dành cho chủ nhân, tựa đầu lưng ghế, vịn nghỉ tay hàng ghế sau.

Rolls-Royce Phantom được thiết kế và chế tạo thủ công đặc biệt.

Ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Không thể không nói đến và tri ân những đóng góp tích cực của các Doanh nhân Việt Nam, những người đã góp phần vun đắp cho thành công của Đất nước về mọi mặt trong những năm gần đây. Sự thành đạt của họ là động lực thúc đẩy thành công chung của Đất nước. Thị trường Việt Nam luôn có vai trò tích cực và quan trọng trong chiến lược phát triển của Rolls-Royce tại Châu Á.”

Rolls-Royce Phantom Hòa bình và Vinh quang với các họa tiết mang hình ảnh Ông Ba Mươi

Rolls-Royce Phantom sở hữu nội thất sang trọng.
Rolls-Royce Phantom có vô lăng thiết kế bắt mắt.

Nhà phân phối Rolls-Royce chính hãng ở Việt Nam chưa công bố mức giá cho mẫu Phantom Hoà bình và Vinh quang. Tuy nhiên, trước đó, một mẫu Phantom đặc biệt khác là Đông A có giá bán sau thuế mới đến 83 tỷ đồng.

Rolls-Royce Phantom có kí hiệu riêng biệt trên xe.
Rolls-Royce Phantom bắt mắt với các chi tiết nội thất sang trọng.
Rolls-Royce Phantom vẫn chưa được công bố về giá chính thức.

Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang với logo chữ H theo yêu cầu của chủ nhân chiếc xe

Huy hiệu riêng trên xe là cặp đôi chữ “H” lồng vào nhau mang ý nghĩa đặc biệt đối với chủ nhân chiếc xe, thể hiện sự gắn kết bền chặt và tình yêu mà ông dành cho người vợ yêu quý của mình. Huy hiệu này được vẽ tay trên thân xe tiếp nối với đường kẻ dọc thân xe (coach line) và trên mặt gỗ bảng điều khiển trung tâm. Rolls-Royce Bespoke đã phác thảo các phiên bản thiết kế khác nhau, trình bày ý nghĩa và lấy ý kiến khách hàng trước khi phiên bản huy hiệu hoàn hảo nhất được chọn và giao cho đích thân nghệ nhân tài hoa Mark Court đích thân chấp bút vẽ bằng tay.

Rolls-Royce Phantom Hòa bình và Vinh quang với biểu tượng đặc trưng Spirit of Ecstasy
Rolls-Royce Phantom Hòa bình và Vinh quang vẫn sở hữu 1 chiếc vô lăng đặc trưng, huyền thoại

Sự ra đời của Rolls-Royce Phantom Hoà bình & Vinh quang nối dài thêm danh sách các mẫu xe được cá nhân hoá đặc biệt và phân phối tại Việt Nam thông qua đại lý chính hãng, đó là mẫu xe Phantom Đông Sơn Lửa Thiêng (ra mắt năm 2015) và Phantom Mặt Trời Phương Đông (ra mắt năm 2014). Trào lưu cá nhân hoá xe Rolls-Royce cho thấy niềm đam mê của Khách hàng tại Việt Nam đối với các siêu phẩm Rolls-Royce được thiết kế và chế tác cầu kỳ và độc quyền, đồng thời ghi nhận giá trị cao nhất của thị trường Việt Nam trong khu vực Đông Dương đối với nhu cầu cá nhân hoá xe Rolls-Royce. 

Rolls-Royce Phantom Hòa bình và Vinh quang được khắc chữ Peace & Glory

Rolls-Royce, hãng xe siêu sang Anh quốc có cách bán hàng không giống ai. Ngoại trừ những lô hàng trưng bày, một chiếc Rolls-Royce ít khi phải chờ khách. Chỉ có khách chờ xe. Rất khó để 2 chiếc xe Rolls-Royce giống hệt nhau nhờ chương trình “cá tính hóa” mà hãng này gọi dưới cái tên “Bespoke”.

Rolls-Royce Ghost Series II phiên bản trục cơ sở kéo dài

"Bóng ma" Rolls-Royce Ghost Series II EWB.

Chương trình này có 3 cấp độ: Tùy chọn các trang bị có sẵn (Tick box); Đưa dấu ấn cá nhân lên các trang bị tùy chọn có sẵn (Personalised bespoke); Thiết kế mới theo ý muốn cá nhân về các trang bị (Engineering bespoke). Năm 2015 đánh dấu kỷ lục bán hàng cao thứ hai trong lịch sử của hãng, với 3,785 xe được giao tận tay khách hàng toàn cầu.

>>> Mua một chiếc Rolls-Royce đích thực như thế nào?

Theo DNVN