Loading: Lộ diện một số hình ảnh của mẫu BMW i8 mui trần trên đường chạy thử

Lộ diện một số hình ảnh của mẫu BMW i8 mui trần trên đường chạy thử

Theo như dự kiến, mẫu BMW i8 Roadster sẽ được hãng xe của Đức cho ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào tháng 11 tới.

Tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2012, BMW đã từng cho ra ý tưởng về việc phát triển một chiếc i8 Spyder nhưng phải sau 5 năm, mẫu xe này mới hoàn thành và chuẩn bị ra mắt toàn cầu. Theo như nhiều nguồn tin, BMW i8 Roadster sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới như đèn pha restyled, đèn sương mù được làm mới cùng hệ thống nâng cấp iDrive.

Phần đầu của BMW i8 Roadster

Mẫu xe BMW i8 mui trần sẽ được trang bị khối động cơ Turbo 1.5 lít, 3 xi-lanh, hộp số tự động 6 cấp và công suất được nâng cao 420 mã lực. Tại thời điểm hiện tại, gói pin lithium-ion 7,1 kWh có phạm vi chạy 24,1 km với phiên bản Mỹ và 37 km với phiên bản châu Âu. Dựa trên gói pin mới trên i3, khả năng i8 sẽ được trang bị gói pin 14,2 kWh, nhờ đó phạm vi chạy mỗi lần sạc sẽ tăng lên gấp đôi.

BMW i8 Roadster có phần mui mềm cải tiến

BMW i8 là một mẫu xe cực kỳ độc đáo trong làng xe thể thao trên thế giới. Mẫu xe này cũng từng được vinh danh là xe xanh của năm vào năm 2015. Giá bán của mẫu xe này là từ gần 141.000 USD (khoảng hơn 3 tỷ VND) và về Việt Nam sẽ có giá khoảng 7 tỷ VND.

Phần đuôi của BMW i8 Roadster không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn

>>> BMW i8 màu tím cực kỳ độc đáo vô tình lướt qua triển lãm VMS 2017

Ảnh: Carscoops - AutoExpress.vn - Theo DNVN