Loading: Diệp Lâm Anh ngồi siêu xe BMW i8, "đốt mắt" với váy ren xuyên thấu

Diệp Lâm Anh ngồi siêu xe BMW i8, "đốt mắt" với váy ren xuyên thấu

Trong trang phục váy ren trắng xuyên thấu, để lộ cả nội y, người đẹp Diệp Lâm Anh bước xuống từ siêu xe BMW i8 có giá khoảng 7 tỉ đồng gây chú ý.

Người đẹp phim “Vệ sĩ Sài Gòn” diện váy ren trắng xuyên thấu, để lộ cả nội y bước xuống từ chiếc BMW i8 đến dự sự kiện tại Hà Nội.

Sau “Cuộc Đua Kỳ Thú 2013” với danh hiệu Quán quân cùng cô bạn thân Thu Hiền, Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều sự yêu mến và chú ý. Thừa thắng xông lên, Diệp Lâm Anh quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và điện ảnh.

Nhiều người nhận xét, so với thời điểm mới bước chân vào làng giải trí, cô ngày càng khác xưa, càng quyến rũ và thời trang. Cô khoe vóc dáng thon thả cùng kiểu tóc ngắn cá tính bên siêu xe BMW i8 màu trắng.

BMW i8 được xem là mẫu siêu xe thể thao ứng dụng nhiều công nghệ đột phá nhất hiện nay. Không chỉ được áp dụng công nghệ chế tạo module bằng vật liệu sợi carbon cường lực, thép và kính cường lực Gorilla Class, xe còn tích hợp hệ thống động cơ Hybrid tiên tiến và đèn pha Laser “đỉnh”.

Sự kết hợp hoạt động của cả hai động cơ xăng và điện giúp cho i8 có khả năng dẫn động bốn bánh AWD. Tổng công suất toàn hệ thống Hybrid lên đến 362 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 570Nm trong khoảng 1.200 đến 5.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4,4 giây với tốc độ tối đa 250km/h. Quãng đường đi được tối đa đến 600km. Mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng, chỉ 2.1L/100km và hệ số khí thải CO2 khoảng 49g/km. Xe có 4 tùy chọn màu ngoại thất: gồm màu trắng ngọc trai (Crystal White Pearl), xanh dương (Protonic Blue), ánh bạc (Ionic Silver) và xám (Sophisto Grey). Tùy thuộc vào màu ngoại thất, xe sẽ được trang bị nhiều chi tiết tương phản màu iBlue hoặc Forzen Grey Metallic. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, để tạo nên nét riêng cho siêu xe, các chủ xe thường mang xe đi thay áo mới.

>>>Hàng hiệu xưa rồi, sao Việt "chạy đua" siêu xe tiền tỷ mới là sành điệu

AutoExpress.vn - Theo Xevathethao