Loading: BMW i8 màu tím cực kỳ độc đáo vô tình lướt qua triển lãm VMS 2017

BMW i8 màu tím cực kỳ độc đáo vô tình lướt qua triển lãm VMS 2017

Một chiếc BMW i8 với màu tím cùng các chi tiết màu đỏ bắt mắt vừa xuất hiện trước cổng triển lãm Vietnam Motor Show 2017 tại Sài Gòn.

Ngoài lớp vỏ màu tím thì các chi tiết như viền hốc hút gió và vành xe, điểm xuyết cùng vài đường gờ màu đỏ giúp xe cực kỳ bắt mắt và thêm phần dữ dằn hơn. Được biết đây là chiếc xe của TPBank sẽ dùng để đưa đón khách hàng may mắn tại TP.HCM tới dùng bữa tối tại khách sạn 5 sao khi đăng ký vay mua xe từ mùng 1 - 4/8.

BMW i8 màu tím cực kỳ đặc biệt tại VMS 2017

BMW i8 được thiết kế theo kiến trúc LifeDrive, với kiểu bố trí chỗ ngồi 2+2. Đúng như những gì người ta chờ đợi ở một chiếc xe thể thao cao cấp, BMW sử dụng loại nhựa gia cường sợi carbon, giúp tăng độ bền và giảm trọng lượng xe, do đó i8 có trọng lượng chỉ khoảng 1.490 kg, mang trong mình động cơ plug-in hybrid.

BMW i8 là một mẫu xe cực kỳ độc đáo trong làng xe thể thao trên thế giới. Mẫu xe này cũng từng được vinh danh là xe xanh của năm vào năm 2015. Xe sở hữu động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,5 lít kết hợp mô tơ điện và một hệ dẫn động 4 bánh. Giá bán của mẫu xe này là từ gần 141.000 USD (khoảng hơn 3 tỷ VND) và về Việt Nam sẽ có giá khoảng 7 tỷ VND.

BMW i8 có màu tím cùng các hốc hút gió sơn màu đỏ

Mặc dù có động cơ nhỏ nhưng xe BMW i8 lại có công suất cực đại lên đến 362 mã lực cùng mô-men xoắn 570 Nm. Đây cũng là mẫu xe thể thao có mức độ tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng khoảng 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

>>> Diệp Lâm Anh ngồi siêu xe BMW i8, "đốt mắt" với váy ren xuyên thấu

AutoExpress.vn - Theo DNVN