Loading: Bugatti sẽ có cho mình một mẫu Sedan đầu tiên

Bugatti sẽ có cho mình một mẫu Sedan đầu tiên

Tập đoàn Volkswagen - hãng mẹ của nhà sản xuất siêu xe Bugatti đang cân nhắc phương án phát triển dòng xe Galibier với kiểu dáng Sedan 4 cửa trong năm 2019.

Năm 2009, Bugatti giới thiệu chiếc siêu xe 4 cửa có tên Galibier. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, việc sản xuất dòng xe này phải dừng lại để nhường chỗ cho sự phát triển của những chiếc Bugatti Chiron. Nhưng hiện tại, theo tiết lộ của giám đốc của Bugatti thì dự án này sẽ được khởi động lại trong thời gian tới.

Mẫu xe mới của Bugatti sẽ được phát triển ở tương lai không xa

“Siêu xe 4 cửa không bao giờ lỗi thời”, Giám đốc Bugatti - Wolfgang Durheimer - chia sẻ với tờ Automotive News tại triển lãm Franfurk Motor. Ngoài ra ông còn tiết lộ rằng cao tầng của tập đoàn Volkswagen đang xem xét khả năng sẽ đưa vào phát triển mẫu Galibier từ năm 2019.

Nhưng tối thiểu thì cũng phải đến năm 2024 thì mẫu xe này mới được đưa vào sản xuất bởi vì cứ theo lịch trình sản xuất khoảng 70 chiếc Chiron mỗi năm như hiện tại thì để hoàn tất 500 chiếc đã được đặt hàng trước phải đến giữa năm 2024 mới xong. Điều này sẽ khiến các tín đồ đam mê tốc độ phải chờ đợi khá là lâu.

Bugatti Galibier sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ không kém Chiron

Bugatti vẫn chưa quyết định loại động cơ sử dụng cho các thiết kế tiếp theo và vẫn đang xem xét tất cả các lựa chọn thích hợp, có thể là động cơ đốt trong, động cơ điện hoặc hybrid. "Nhưng về hiệu suất vận hành thì các khách hàng có thể yên tâm, vì hãng chỉ sản xuất ra những chiếc xe có động cơ mạnh mẽ" giám đốc của Bugatti đã khẳng định chắc chắn về sản phẩm mới của mình.

>>> Siêu xe Bugatti Chiron cần trang bị gì để đạt vận tốc 496 km/h?

AutoExpress.vn - Theo DNVN