Loading: Bugatti 50 tỷ của Minh Nhựa tại showroom siêu xe Sài Gòn

Bugatti 50 tỷ của Minh Nhựa tại showroom siêu xe Sài Gòn

"Ông hoàng tốc độ" Bugatti 50 tỷ từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa nằm im chờ khách tại showroom toàn siêu xe "khủng" Sài Gòn.

Việc siêu xe Bugatti Veyron được Minh Nhựa rước về nước từ 2012 là một sự kiện chấn động trong làng siêu xe Việt Nam. Sau hơn 4 năm, siêu xe cũng giã từ đại gia ngành nhựa để tìm chủ mới. Từ sau khi chia tay Minh Nhựa đến nay, chiếc siêu xe Bugatti Veyron được mệnh danh "ông hoàng tốc độ" nằm im một góc tại showroom siêu xe ở Q5, TP HCM.

Tình trạng kẹt đường tại Việt Nam giờ cao điểm. Điều khiển siêu xế 1000 mã lực khi khoảng cách với xe phía trước chỉ vài chục cm là một công việc cực kỳ mạo hiểm. Chưa kể những chiếc xe máy sẵn sàng cắt mặt, tạt hông bất cứ lúc nào khiên cho chiếc xe có thể "bầm dập" thậm chí hỏng.
Chính vì vậy, nhiều người đam mê siêu xe có thể thấy từ khi được đưa về cách đây hơn 4 năm - chiếc Bugatti Veyron này chỉ xuất hiện bên ngoài Garage nhà đại gia Minh Nhựa với số lần đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí, đã có thời điểm nhiều người cho rằng siêu xe này không còn có khả năng vận hành và lăn bánh trên đường mà chỉ nằm phủ bạt trong hầm để xe của đại gia ngành nhựa.
Sau khi tậu siêu xe đỉnh cao trị giá gần 80 tỷ đồng là "thần gió" Pagani Huayra, có vẻ như đại gia siêu xe Minh Nhựa đã tạm quên "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron 2008 để chú tâm hơn đến tình yêu mới. Hiện chưa biết mức giá của siêu xe này là bao nhiêu, tuy nhiên nó đang được ký gửi nằm chờ khách tại một showroom chuyên mua bán siêu xe ở Sài Gòn và chắc chắn "ông hoàng tốc độ" sẽ không có giá dưới 40 tỷ đồng.
Ngoài "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron, tại đây là nơi nhập về cũng như mua bán trao đổi các dòng siêu xe "hàng khủng" mới nhất trên Thế giới. Các siêu xe và siêu xe sang tại đây chủ yếu được các đại gia, thiếu gia, dân chơi tại Sài Gòn cũng như nhiều tỉnh thành phía Nam lui tới mua bán trao đổi thậm chí cả sửa chữa và bảo dưỡng...
Không chỉ nhập những chiếc siêu xe từ nước ngoài về bán, showroom này cũng nhận ký gửi những siêu xe cũ của các đại gia Việt, khiến nó trở thành một trong những "thánh địa" thực sự của những người yêu xe hơi tại Việt Nam khi luôn có bóng dáng những siêu xe "hot" nhất.
Trong khoảng hơn 2 năm trở lại đây, showroom siêu xe tại Q5, TP HCM này là nơi lui tới thường xuyên của các đại gia siêu xe tại Việt Nam, trong đó có những cái tên nổi tiếng như Cường Đô La, Minh Nhựa, Phan Thành và cả thiếu gia nhà Novaland... tới mua bán trao đổi siêu xe, điển hình là chiếc Bugatti Veyron hay Audi R8, McLarren và Lamborghini...
Trong ảnh là bộ đôi "kỳ phùng địch thủ" Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB. Đây là những siêu xe tầm trung "hot" nhất tới từ Ý hiện nay và cũng xuất hiện trong showroom này. Phía sau chúng là những chiếc SUV hạng sang trị giá hàng tỷ đổng là Range Rover và Lexus LX570.
Hàng loạt những siêu xe đỉnh cao đời mới nhất hiện nay như; xe siêu sang Rolls-Royce Wraith, Audi R8 V10 thế hệ mới, Mercedes-Benz Maybach và thậm chỉ cả những chiếc xe thuộc "hàng bình dân" Lexus RC coupe.
Showroom này cũng chính là nơi nhập khẩu chiếc McLaren 650S màu xanh duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Đa số những chiếc siêu xe 650S khác đều có màu cam. Ngay cả "hàng khủng" Lamborghini Aventador SV, với số lượng sản xuất trên thế giới chỉ 600 chiếc và mức giá gần 500.000 USD tại nước ngoài cũng đã được chủ showroom "mạnh dạn" đưa về.
Audi R8 V10 Plus màu đỏ nổi bật và hoàn toàn tương phản với chiếc BMW i8 màu đen độc đáo từng là hàng "hot" vào năm 2015 bên cạnh. Hiện tại, showroom này cũng là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhập về chiếc siêu xe sang mui trần Aston Martin Vanquish Volante.

>>> Siêu xe Bugatti Chiron cần trang bị gì để đạt vận tốc 496 km/h?

AutoExpress.vn - Theo Kienthuc