Loading: Xe đạp Bugatti có gì đặc biệt để ngang giá một chiếc Mercedes-Benz C-Class?

Xe đạp Bugatti có gì đặc biệt để ngang giá một chiếc Mercedes-Benz C-Class?

Bugatti mới giới thiệu một mẫu xe đạp mới với công nghệ cao cùng một mức giá ngất ngưởng: 40.000 USD.

Xe đạp của Bugatti không chỉ là một chiếc fixie đơn thuần mà nó còn mang trong mình những vật liệu đỉnh cao nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Đây sản phẩm dựa trên sự hợp tác giữa hai thương hiệu siêu xe Bugatti và công ty thiết kế xe đạp PG – một cái tên từng nổi tiếng với khách hàng là những ngôi sao hàng đầu thế giới như Orlando Bloom, Lady Gaga hay Christoph Waltz và Bryan Adams.

PG Bugatti sản xuất giới hạn 677 chiếc fixie (dòng xe đạp không sử dụng phanh truyền thống) trên toàn cầu. Mỗi chiếc sở hữu bộ khung làm từ vật liệu carbon cao cấp nhất, tương tự như trên siêu xe Bugatti Chiron. Nhờ đó, đây là một trong những mẫu xe đạp nhẹ nhất trên thế giới, với tổng khối lượng chỉ chưa đến 5 kg.

Xe đạp PG Bugatti

Việc sản xuất ra một chiếc xe fixie là một quá trình phức tạp. Xe được lắp ráp tại Đức bởi Bernd Kussmaul và được góp sức bởi các chuyên gia vành xe carbon Lightweight hay nhà sản xuất vật liệu như THM-Carbones và Schmolke Carbone. Khung xe PG Bugatti được chế tạo bởi chuyên gia carbon cho đường đua Công thức 1 tại Italy – anh Merelli.

“Tầm nhìn của chúng tôi là sản xuất ra một mẫu xe đạp đỉnh cao để song hành cùng một mẫu siêu xe đẳng cấp. Sự đỉnh cao đó đến từ thiết kế, chế tác và hiệu suất xe.” CEO của PG, ông Manuel Ostner, chia sẻ.

Với tầm đẳng cấp thượng hạng để trở thành trợ thủ đắc lực của siêu xe Bugatti Chiron, mỗi chiếc PG Bugatti có giá lên tới 40.000 USD, tức là tương đương với mức giá cơ bản của một chiếc Mercedes-Benz C-Class.

Một số hình ảnh xe đạp PG Bugatti

Thân xe đạp PG Bugatti

Đầu xe đạp PG Bugatti

Đuôi xe đạp PG Bugatti

Video giới thiệu xe đạp PG Bugatti

>>> Không chỉ siêu xe, Bugatti còn đầy tham vọng với phương tiện mặt nước

AutoExpress.vn - Theo DNVN