Loading: Siêu xe điện BMW i8 ‘lột xác’ trong sắc tím mộng mơ tại Sài Gòn

Siêu xe điện BMW i8 ‘lột xác’ trong sắc tím mộng mơ tại Sài Gòn

Một chiếc BMW i8 được khoác lên bộ cánh màu tím cực kỳ nổi bật trên phố Sài Gòn.

Trào lưu dán decal cho siêu xe đang nở rộ tại Việt Nam bởi chi phí hợp lý và có thể dễ dàng trở về màu sơn nguyên bản mà không hề làm hỏng lớp sơn. Một chiếc BMW i8 tại Sài Gòn cũng vừa mới khoác lên bộ decal màu tím nổi bật. Đây là tác phẩm được thực hiện bởi H2 Decal.

BMW i8 màu tím cực độc trên phố Sài Thành

Ngoài lớp vỏ màu tím thì các chi tiết như viền hốc hút gió và vành xe, điểm xuyết cùng vài đường gờ màu vàng đã trở nên nổi bật trên tổng thể. Đặc biệt hơn, đây là màu tím nhám chứ không phải loại bóng, do đó khiến cho chiếc siêu xe điện BMW i8 thêm phần dữ dằn hơn.

BMW i8 là một mẫu xe cực kỳ độc đáo trong làng xe thể thao trên thế giới. Mẫu xe này cũng từng được vinh danh là xe xanh của năm vào năm 2015. Xe sở hữu động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,5 lít kết hợp mô tơ điện và một hệ dẫn động 4 bánh. Giá bán của mẫu xe này là từ gần 141.000 USD (khoảng hơn 3 tỷ VND) và về Việt Nam sẽ có giá khoảng 7 tỷ VND.

Mặc dù có động cơ nhỏ nhưng xe BMW i8 lại có công suất cực đại lên đến 362 mã lực cùng mô-men xoắn 570 Nm. Đây cũng là mẫu xe thể thao có mức độ tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng khoảng 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Một số hình ảnh xe BMW i8 dán decal tím nổi bật tại Sài Gòn (Ảnh: H2 Decal)

BMW i8 được dán Decal màu tím lạ mắt thu hút rất nhiều ánh nhìn

BMW i8 có màu tím dịu dàng, mộng mơ nhưng không kém phần sang trọng với các đường nét màu vàng

BMW i8 trang bị động cơ điện có công suất lên tới 362 mã lực

BMW i8 trước và sau khi dán decal

BMW i8 trước và sau khi dán decal màu tím

BMW i8 trước và sau khi dán decal.

>>> Dàn xe BMW i8 đầy màu sắc khoe dáng

Theo DNVN