Loading: BMW 320i Gran Turismo bản nâng cấp công nghệ ra mắt thị trường Việt Nam

BMW 320i Gran Turismo bản nâng cấp công nghệ ra mắt thị trường Việt Nam

Tiếp nối thành công sau hơn 3 năm kể từ ngày ra mắt, BMW 320i Gran Turismo bản nâng cấp tập trung chủ yếu vào công nghệ.

BMW 320i tại Việt Nam vẫn giữ nguyên phom thiết kế trước đó, vẫn là một phong cách hatchback thể thao khác biệt so với những đối thủ khác. Đây là một ngoài hình đậm chất khí động học, với phần mui xe phía sau vuốt xuống dưới dạng coupe.

Đặc biệt, cụm đèn chiếu sáng của xe 320i GT là loại thông minh Adaptive LED là một trang bị tiêu chuẩn, với thiết kế mới. Các vòng tròn corona được gọt ở hai phía, tạo cảm giác cứng cáp và khoẻ khoắn hơn. Trong khi đó, các ống đèn LED nối dài đến lưới tản nhiệt tạo sự liền mạch

Đèn LED phía trước Xe BMW 320i Gran Turismo.
Đèn LED hậu Xe BMW 320i Gran Turismo.
Xe BMW 320i Gran Turismo có vẻ đẹp mạnh mẽ.

Phía sau đuôi xe là một cánh gió điều khiển điện tử, giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường khi vận hành ở tốc độ cao. Đối với phiên bản Sport Line, xe 320i GT có thêm đường viền chrome đặc trưng.

Bên trong nội thất xe là những chi tiết ốp gỗ Fineline kết hợp viền Pearl Chrome (chrome ngọc trai), thay cho vật liệu nhôm trước đó. Ghế trước là loại thể thao, chỉnh điện và nhớ hai vị trí. Hàng ghế sau có thể gập 40:20:40 để tăng thể tích khoang hành lý từ 520 lít lên 1.600 lít.

Cần số Xe BMW 320i Gran Turismo.
Bảng điều khiển Xe BMW 320i Gran Turismo.

Về động cơ, mẫu xe BMW 320i Gran Turismo có nhiều thay đổi, với cỗ máy I4 với dung tích 2 lít. So với thế hệ trước đó, động cơ mới của xe 320i GT tiết kiệm nhiên liệu hơn tới 14%, chỉ còn khoảng 7,7 đến 8,1 lít/ 100 km. Sức mạnh đến từ đó là 184 mã lực và mô-men xoắn đạt 290 Nm.

Xe 320i có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 14% so với trước đó.

Xe BMW 320i Gran Turismo có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 14% so với trước đó.

Hộp số của xe là loại tự động 8 cấp Steptronic với khả năng chuyển số nhanh chóng và nhẹ nhàng. Các chế độ lái mà BMW 320i GT cung cấp là Sport, Comfort và Eco Pro để đem đến mức độ tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, đồng thời cũng giúp bảo vệ môi trường.

Những hệ thống an toàn nổi bật trên xe BMW 320i GT mới là hệ thống kiểm soát đỗ xe, camera lùi, camera 360 độ, đi cùng với phanh chống bó cứng, tự khoá cửa xe khi vận hành và lốp xe an toàn Run-flat.

Giá bán của xe BMW 320i Gran Turismo mới ở Việt Nam là 2,222 tỷ đồng. Khách hàng có thể trả góp hàng tháng từ 28 triệu đồng.

>>> Trải nghiệm mua xe BMW tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu

Theo DNVN