Loading: Xe điện BMW i5 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Xe điện BMW i5 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Những hình ảnh đăng ký bản quyền của BMW ở Nhật Bản đã hé lộ mẫu xe chạy điện i5 hoàn toàn mới.

Vào đầu năm nay, hãng xe Đức là BMW đã chính thức xác nhận về một mẫu xe chạy điện thứ 3 nằm trong dòng xe i-series, và những quyết định trong thiết kế cuối cùng đang được thực hiện. Cũng theo BMW, mẫu xe mới này sẽ hướng đến phân khúc xe dành cho gia đình, đồng thời cũng sẽ có kiểu dáng như crossover hay SUV.

Mới đây, những hình đầu tiên về mẫu xe BMW i5 đăng ký bản quyền lại Nhật Bản đã rò rỉ ra ngoài. Đây là hình ảnh được thiết kế đồ họa máy tính nhưng đã cho chúng ta hình dung rõ ràng nhất về mẫu xe mới của BMW.

Xe BMW i5 có dáng crossover
Xe BMW i5 có phần đầu như xe i8.
Xe BMW i5 có đuôi vuốt cao.

Phía trước của xe là thiết kế đúng chất xe chạy điện của BMW, tương tự như đầu xe i3 hay i8, với lưới tản nhiệt bo góc cứng cáp nối liền với cặp đèn chiếu sáng chính. Nhìn ngang hông xe thì có thể liên tưởng tới mẫu SUV chạy điện Tesla Model X nhưng khoác lên mình một kiểu dáng mạnh mẽ và thể thao hơn.

Xe BMW i5 nhìn ngang hông.
Xe BMW i5 nhìn từ trên xuống.

Với sự thành công của hai mẫu xe i3 và i8 trên thị trường, quyết định ra mắt mẫu xe i5 của hãng gần như là điều chắc chắn và vấn đề chỉ nằm ở thời gian. Như vậy, khi mẫu xe crossover (hoặc SUV) i5 trình làng, dòng xe chạy điện của BMW sẽ có đủ các gương mặt, từ xe đô thị cỡ nhỏ, siêu xe cho đến xe đa dụng dành cho gia đình.

>>> BMW X3 phiên bản 100 năm có giá bán chính thức tại Việt Nam

Theo DNVN