Loading: Bentley tung ‘quái vật’ tốc độ Continental Supersports 2018 đầu năm mới

Bentley tung ‘quái vật’ tốc độ Continental Supersports 2018 đầu năm mới

Hãng xe Bentley đã trình làng mẫu coupe Continental Supersports 2018 với sức mạnh đáng nể.

Continental Supersports 2018 là mẫu xe hai cửa có tốc độ đỉnh nhất của hãng xe Bentley. Với kiểu dáng thanh lịch đặc trưng của dòng xe siêu sang của Bentley, mẫu xe Continental Supersports như một quái vật tốc độ trong bộ suit đắt tiền.

Bentley đã nâng cấp cỗ máy W12 của mẫu xe này lên loại tăng áp hiệu suất cao mới với hệ thống làm mát khí nạp được cải tiến. Đồng thời, hãng xe sang này cũng áp dụng công nghệ điều khiển mô-men (torque vectoring) của xe đua GT3-R lên xe Continental Supersports.

Bentley Continental Supersports 2018

Động cơ của ‘quái vật’ Bentley Continental Supersports 2018 cho công suất cực đại 710 mã lực và mô-men xoắn 1.017 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,5 giây và đạt vận tốc tối đa ở 336 km/h.

Ngoài một cỗ máy có sức mạnh khổng lồ, mẫu xe này còn được trang bị nhiều chi tiết trọng lượng nhẹ để tăng khả năng tăng tốc. Bộ vành hợp kim đúc trọng lượng nhẹ của xe có kích thước 21 inch giúp giảm 20 kg khối lượng thân xe. Ngoài ra, hệ thống xả titan tuỳ chọn còn giúp tiết kiệm thêm 5 kg nữa.

Đầu xe Bentley Continental Supersports
Hông xe Bentley Continental Supersports
Đuôi xe Bentley Continental Supersports

Bên ngoài thân xe Continental Supersports 2018 là hàng loạt các chi tiết carbon đắt tiền nhằm tăng độ cứng và giảm trọng lượng xe. Nội thất xe là các vật liệu đặc biệt sang trọng như Alcantara hay carbon.

Nội thất Bentley Continental Supersports

Ghế da Bentley Continental Supersports
Ốp carbon Bentley Continental Supersports

Bentley Continental Supersports có động cơ mạnh mẽ

Bentley Continental Supersports 2018

>>> Mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga - Ông hoàng của những giải thưởng

Theo DNVN