Loading: Thú vị xế sang "hồn" Bentley Flying Spur "da" Porsche Panamera

Thú vị xế sang "hồn" Bentley Flying Spur "da" Porsche Panamera

Trên đường thử tại Anh Quốc, một chiếc Bentley Flying Spur thế hệ mới lăn bánh với bộ vỏ bọc của xe Porsche Panamera.

Nguyên nhân có được sự “lột xác” thú vị này là do Bentley Flying Spur 2018 được phát triển trên cùng cấu trúc MSB-F tương tự với mẫu xe Panamera mới nên sử dụng luôn bộ vỏ xe này để nguỵ trang. Ngoài ra, mẫu xe Continental của Bentley cũng sẽ được lắp ráp trên nền tảng MSB-F này.

Bentley Flying Spur trong xác Porsche Panamera.
Bentley Flying Spur trong xác Porsche Panamera.
Bentley Flying Spur trong xác Porsche Panamera.

Hình ảnh xe Bentley Flying Spur chạy thử trong bộ vỏ Porsche Panamera. Ảnh: Motor1.

Chiếc Porsche Panamera màu đen trên đường thử này chính xác được đăng ký dưới thương hiệu Bentley tại Anh. Động cơ của mẫu xe hạng sang của Bentley cũng được chia sẻ với xe Panamera, với cỗ máy V8 biturbo dung tích 4 lít, cho công suất cực đại 550 mã lực. Ngoài ra, rất có thể mẫu xe này còn có thêm tuỳ chọn động cơ tăng áp kép V6 2.9L.

Phiên bản cao cấp nhất của xe Flying Spur sẽ không sử dụng loại động cơ W12 nữa mà thay vào đó là loại 6.0L như trên xe Bentley Bentayga. Mức giá khởi điểm dự đoán của xe Bentley Flying Spur mới là trên 200.000 USD, sẽ đắt hơn so với trước đó.

Có thể coi thế hệ tiếp theo của xe Bentley Flying Spur là một sự thay đổi toàn diện bởi cấu trúc và động cơ hoàn toàn mới. Thiết kế của mẫu sedan hạng sang này ở thế hệ 2018 vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, có thể xem trước chiếc Bentley Continental GT, phiên bản hai cửa của xe Flying Spur, để phần nào hình dung được kiểu dáng của xe.

Xe Bentley Continental GT 2018 chạy thử.

Xe Bentley Continental GT 2018 chạy thử. Ảnh: AutoGuide.

>>> Bentley Flying Spur W12 S - "Thần gió" 4 cửa nhanh nhất mọi thời đại

Theo DNVN