Loading: Ảnh chi tiết Toyota Camry 2.0E giá 1,098 tỷ đồng tại Việt Nam

Ảnh chi tiết Toyota Camry 2.0E giá 1,098 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota Camry 2.0E - Bản thấp nhất của mẫu sedan cỡ D hút khách tại Việt Nam vẫn hút khách với ngoại hình trẻ hóa.

Ngoại thất Toyota Camry 2.0E

Đầu xe Toyota Camry 2.0E.
Đuôi Xe Toyota Camry 2.0E.

Toyota Camry 2.0E có phần đầu xe trẻ trung hơn nhưng cũng lạnh lùng và dữ dằn hơn. Nắp ca-pô của xe có 2 đường gân nổi được làm cong theo hình elip. Hệ thống tản nhiệt chia làm hai phần, phần lớn phía dưới có hình thang ngược với nhiều nan nhỏ bằng thép xếp ngang và viền xung quanh làm bằng kim loại mạ crom. Phần nhỏ hơn phía trên hình chữ V, ở giữa là logo 3 hình elip lồng vào nhau rất đặc trưng, viền nối cũng được mạ crom bóng bảy.

Xe Toyota Camry với ngoại thất trẻ trung.

Cụm đèn pha của Toyota Camry 2016 là dạng HID - Halogen công nghệ mới, hộp đèn khá to và được vuốt sang bên phía hông trước. Đèn ban ngày dạng LED nằm phía dưới cùng khoang với hệ thống tản nhiệt. Hai mép của ba đờ sốc trước còn có thêm lỗ gió nhỏ khá đặc biệt tạo phong cách riêng cho xe.

Xe Toyota Camry
Xe Toyota Camry
Xe Toyota Camry

Xe có tay nắm cửa và toàn bộ viền nẹp cửa sổ đều được mạ crom sang trọng. Mâm xe ở phiên bản 2.0E có kích thước 16 inch, riêng 2 phiên bản 2.5G và 2.5Q có cỡ 17 inch và tất cả đều có la zăng 5 chấu mạ bạc.

Toyota Camry

Gương chiếu hậu ngoài của Camry được tích hợp dải LED với nhiều bóng nhỏ khá độc đáo làm xi nhan, cụm gương này cũng có thể chỉnh/gập hoàn toàn bằng điện. Tổng thể kích thước của chiếc sedan hạng D với các chiều Dài x Rộng x Cao là 4.850 x 1.825 x 1.470 (mm), chiều dài trục cơ sở là 2.775mm, khoảng sáng gầm cao 150mm và bán kính quay vòng là 5,5m.

Toyota Camry
Toyota Camry

Nội thất Toyota Camry 2.0E

Không gian nội thất xe Toyota Camry 2.0E.

Nội thất là nơi cho cảm giác quen thuộc nhất trong tổng thể thiết kế của Toyota Camry. Bố trí hình học vẫn tương tự bản cũ với cách sắp xếp các chi tiết đơn giản, đủ dùng, không quá cầu kỳ hình thức. Tuy nhiên một số chi tiết nhỏ tinh chỉnh cho cảm giác hiện đại hơn, ví như bảng đồng hồ chỉ còn hai vòng, ánh sáng đa màu. Chất liệu gỗ kết hợp nhựa không trẻ trung, thể thao được như ngoại thất.

Vô lăng xe Toyota Camry 2.0E.
Cần gạt số xe Toyota Camry 2.0E.
Âm thanh trên xe Toyota Camry 2.0E.
Các nút điều khiển trên xe Toyota Camry 2.0E.
Cụm đồng hồ xe Toyota Camry 2.0E.
Xe Toyota Camry với nội thất rộng rãi.

Tuy nhiên, với vô lăng và một phần lớn diện tích của bảng điều khiển vẫn sử dụng chất liệu nhựa đen lạc lõng đã làm mất đi phần nào sự đồng nhất trong thiết kế tổng thể. Bỏ qua một số điểm thiếu sót thì Camry bản 2.0E vẫn khiến cho khách hàng khá hài lòng với không gian nội thất thoải mái hơn thế hệ trước. Cả ghế lái và hành khách đều được trang bị bộ điều chỉnh vị trí bằng nút bấm điện tử lên đến 10 hướng khác nhau.

Hệ thống điều hòa xe Toyota Camry 2.0E.

Ghế xe Toyota Camry 2.0E.
Nút điều khiển ghế ngồi xe Toyota Camry 2.0E.

Khoang chứa đồ xe Toyota Camry 2.0E.

Động cơ Toyota Camry 2.0E

Động cơ xe Toyota Camry.

Toyota Camry 2016 bản 2.0E được lắp động cơ mới 6AR-FSE, dung tích 2 lít, 4 xi-lanh, phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống van biến thiên theo thời gian VVT-iW tiên tiến hơn, hệ thống tuần hoàn khí xả, tỷ số nén 12,7:1, cho công suất tối đa 165 mã lực, mô-men xoắn cực đại 199 Nm, cao hơn 20 mã lực và 9 Nm so với bản cũ. Hộp số cũng được thay bằng loại số tự động 6 cấp mới. Toyota Camry - Mẫu xe sedan cỡ D gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của đối thủ đồng hương Mazda6, Honda Accord hay người hàng xóm Hyundai Sonata.

>>> Cận cảnh Mazda6 mới - Đối thủ Camry vừa ra mắt khách Việt

AutoExpress.vn - Theo DNVN