Loading: Hà Nội: Toyota Camry "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li ngay trên phố

Hà Nội: Toyota Camry "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li ngay trên phố

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy một bên hông xe chiếc Toyota Camry "gác" lên đầu xe BMW 750Li.

Vào khoảng 22h30 tối qua, ngày 13/6/2017, tại phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội,đã xảy ra vụ tai nạn giữa chiếc Toyota Camry 2.5Q và sedan hạng sang BMW 750Li đời cũ khiến nhiều người dân sinh sống gần đây không khỏi hoảng sợ.

Hiện trường vụ tai nạn Toyota Camry với BMW 750Li ngay trên phố.

Hiện chưa có nhiều thông tin về vụ tai nạn này nhưng những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc Toyota Camry đã "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li ngay trên phố. Cụ thể, một bên hông xe của Toyota Camry đã "gác" hẳn lên đầu xe của chiếc sedan hạng sang.

Vụ tai nạn không gây ra thương vong về người nhưng có vẻ như đã gây ra những thiệt hại không nhỏ dành cho chiếc BMW 750Li như đèn pha và nắp capô, những chi tiết bị mẫu xe Toyota "gác" lên mình. Người lái chiếc Camry được cho có dấu hiệu say xỉn.

Một bên hông xe chiếc Toyota Camry gác hẳn lên đầu xe BMW 750Li.

Sau khi xuất hiện trên mạng, hình ảnh vụ tai nạn này đã lập tức thu hút sự chú ý. Phần lớn mọi người đều cảm thấy thắc mắc vì sao chiếc Toyota Camry lại có thể "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li trong tình cảnh này.

"Làm thế nào để lên được như thế nhỉ", đa số cư dân mạng đều thắc mắc. "Không hiểu không hiểu không hiểu", bạn L.H nói. "Đây là lùi quá chân đây mà", bạn N.M.C nêu ý kiến. "BMW 750Li báo check engine, xe vừa đỗ và lái xe vừa ra khỏi thì bị nạn" bạn B.G nói. "Đó là một kỹ thuật lái xe rất khó... Đòi hỏi phải có tiền và đã say thì mới làm được", bạn T.L hóm hỉnh trả lời.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

>>> HÀ Nội: Porsche Macan leo dải phân cách, tông vào cột điện lúc nửa đêm

AutoExpress.vn - Theo Trithuctre