Loading: Toyota Camry 2018 "lột xác" ấn tượng, chốt giá bán hấp dẫn

Toyota Camry 2018 "lột xác" ấn tượng, chốt giá bán hấp dẫn

Toyota Camry, cái tên từng gắn bó suốt một thời gian dài với giới trung niên, nay đã được lột xác theo phong cách thể thao khác biệt.

Toyota Camry 2018 có ngôn ngữ thiết kế ‘Keen Look’ của hãng xe Nhật Bản này, với phong cách thể thao hơn rất nhiều so với trước đây. Chiếc sedan có phần mui thấp hơn và thân xe cũng ôm hơn so với mặt đất. Sẽ chẳng ai còn nghĩ rằng Toyota Camry chỉ dành cho độ tuổi trung niên trở lên nữa.

Toyota Camry 2018 có thiết kế trẻ trung, năng động hơn nhằm mở rộng đối tượng khách hàng

Mẫu xe Camry 2018 được phát triển trên nền tảng TNGA - một nền tảng toàn cầu của hãng Toyota. Xe được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như cảnh báo người bộ hành, cảnh báo va chạm phía trước, ga tự động radar, cảnh báo làn đường với hỗ trợ vô lăng.

Bên trong nội thất xe Toyota Camry mới hướng về phía người lái nhiều hơn. Những vật liệu ở cabin xe đem đến cảm giác cao cấp hơn trước. Hệ thống thông tin giải trí của xe là loại mới, hiển thị từ màn hình 10 inch nổi (HUD) và màn hình cảm ứng 8 inch ở chính giữa.

Toyota Camry 2018 sẽ cung cấp cho khách hàng 2 tùy chọn vận hành khác nhau. Đầu tiên là động cơ 2.5L 'Dynamic Force’ 4 xy lanh, công nghệ Dual VVT-i với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp VVT-iE, cho công suất cực đại 206 mã lực, mô men xoắn tối đa 252 Nm.

Toyota Camry 2018 được bổ sung nhiều loại tùy chọn động cơ cho 11 phiên bản khác nhau

Phiên bản Hybrid của động cơ này chỉ có 176 mã lực và 220 Nm mo men xoắn. Thứ hai là động cơ 3.5L V6 có sức mạnh tối đa 301 mã lực và mô men xoắn cực đại 362 Nm. Cả hai phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp, riêng hộp số tự động vô cấp CVT sẽ dành cho các phiên bản Hybrid.

Những trang bị an toàn chủ động trên xe Camry bao gồm có hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người bộ hành, ga tự động, cảnh báo làn đường, đèn pha tự động và 10 túi khí.

Nội thất của Toyota Camry 2018 sử dụng nhiều vật liệu cao cấp như da, ốp gỗ và mạ crôm

Toyota Camry 2018 có giá từ 23.495 USD cho phiên bản L và cao nhất 34.950 USD cho phiên bản XSE V6. Phiên bản Hybrid cao cấp nhất của Toyota Camry 2018 có giá 32.250 USD.

>>> Hà Nội: Toyota Camry "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li ngay trên phố

AutoExpress.vn - Theo DNVN