Loading: Mazda6 mới diện kiến khách hàng Việt với nhiều nâng cấp công nghệ hiện đại

Mazda6 mới diện kiến khách hàng Việt với nhiều nâng cấp công nghệ hiện đại

Mẫu xe Mazda6 mới vừa được Thaco giới thiệu tại Việt Nam với những nâng cấp tập trung chủ yếu vào công nghệ.

Theo đó, Trường Hải (Thaco) đã chính thức đưa mẫu xe Mazda6 bản nâng cấp mới tới tay người tiêu dùng Việt. Đây chính là một thông điệp khởi đầu cho thế hệ sản phẩm mới của Mazda tại Việt Nam với sự đột phá về công nghệ và an toàn vượt trội.

Như vậy, đúng như mẫu xe Mazda6 bản facelift 2017 từng được ra mắt trên thế giới, mẫu xe ở Việt Nam cũng được trang bị những công nghệ như G-Vectoring Control, i-Activsense đi cùng hệ thống giải trí hiện đại Mazda Connect.

Mazda6 2017 với rất nhiều công nghệ

G-Vectoring Control (GVC)

Đây là tính năng kiểm soát gia tốc nhằm đem đến sự ổn định thân xe, tạo sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng. Hệ thống này dựa vào các thông số như góc đánh lái, vận tốc xe để kiểm soát hoạt động của động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn một cách hiệu quả. Hệ thống này chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe, giúp thay đổi không diễn ra đột ngột.

i-Activsense

Đây là một tập hợp các công nghệ an toàn cao cấp trên xe Mazda6. Hệ thống liên tục cập nhật thông tin xung quanh xe và nhanh chóng cảnh báo các tình huống nguy hiểm. Hệ thống này bao gồm có đèn LED thích ứng thông minh, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang đuôi xe. Đây đều là những tính năng an toàn hiện đại xuất hiện trên những mẫu xe cao cấp tại Việt Nam.

Mazda6 facelift trình làng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Mazda6 được Thaco phân phối với ba phiên bản, bao gồm hai phiên bản động cơ 2 lít và một phiên bản động cơ 2,5 lít. Bản cao cấp nhất được trang bị vành 19 inch, lẫy chuyển số sau vô lăng, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 11 loa, màn hình Active Driving Display và hệ thống an toàn i-Activsense. Ngoài ra, phiên bản 2.5L còn được trang bị ghế da Nappa cao cấp.

Giá bán của xe Mazda6 tại Việt Nam cụ thể như sau

Phiên bản Giá bán (triệu đồng)
Mazda6 2.0L tiêu chuẩn 975
Mazda6 2.0L Premium 1.020
Mazda6 2.5L Premium 1.175

mazda6 đời 2017 nâng cấp có giá bán từ 975 triệu đồng

>>> Cận cảnh Mazda CX-3 - Đối thủ Ford Ecosport tại Việt Nam [Video]

Theo DNVN