Loading: Volkswagen Touareg và Beetle Dune - Giải Hole in One đặc biệt tại "2017 VanTri Club Championship"

Volkswagen Touareg và Beetle Dune - Giải Hole in One đặc biệt tại "2017 VanTri Club Championship"

Volkswagen Touareg và Beetle Dune trị giá giải thưởng lên tới gần 4 tỷ đồng sẽ là giải thưởng đáng ghi nhớ với Golfer xuất sắc nhất dành cho người bạn đời yêu thương của mình.

Volkswagen Touareg và Beetle Dune - Giải Hole in One đặc biệt tại "2017 VanTri Club Championship"

Với mong muốn đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu xe ô tô Volkswagen đến với công chúng thông qua các hoạt động thể thao ý nghĩa. Hôm nay 16/12/2017, Volkswagen Việt Nam và Đại lý 4S VW Autohaus đã trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu "2017 VanTri Club Championship" được tổ chức tại sân Golf Vân Trì - Đông Anh - Hà Nội.

Volkswagen Touareg và Volkswagen Beetle Dune (trị giá giải thưởng lên tới gần 4 tỷ đồng).

Giải đấu đã quy tụ được sự tham gia của 260 Golfer chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ có những màn thi đấu đầy hấp dẫn và điểm đặc biệt mà Volkswagen mang đến giải thi đấu năm nay, đó là phần thưởng khủng cho Golfer chinh phục được Hole In One tại lỗ gôn số 4 sẽ bao gồm đồng thời 02 xe Volkswagen sang trọng và đẳng cấp: Volkswagen Touareg và Volkswagen Beetle Dune (trị giá giải thưởng lên tới gần 4 tỷ đồng). Đây cũng sẽ là giải thưởng đáng ghi nhớ với Golfer xuất sắc nhất dành cho người bạn đời yêu thương của mình.

Xe Volkswagen Touareg
Mẫu SUV Volkswagen Touareg.

Volkswagen Touareg là mẫu xe SUV cao cấp, kết hợp tinh tế giữa sự sang trọng, tiện nghi thoải mái của dòng sedan với sức mạnh và khả năng vận hành tốt trên mọi địa hình. Người anh em của Porsche Cayenne và Audi Q7 đã tự tạo cho mình một “lối đi riêng” trong phân khúc xe thể thao đa dụng hạng sang tại thị trường Việt Nam. "Trái tim" của xe được trang bị động cơ 3.6L V6, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất tối đa 280 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại 3.200 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và chế độ thể thao. Hiện tại giá bán trên thị trường là 2,499 tỷ đồng.

Beetle Dune - "con bọ” đầu đàn của dòng xe Beetle “huyền thoại"
"Con bọ” đầu đàn Beetle Dune.

Trong khi đó Beetle Dune - "con bọ” đầu đàn của dòng xe Beetle “huyền thoại" với ngoại thất cá tính, thể thao, hiện đại nhưng vẫn giữ được cho mình những nét cổ điển đặc trưng. Xe được trang bị khối động cơ I4 TSI dung tích 2.0 lít, với công suất tối đa 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280Nm tại 1.700-5.200v/ph, hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép DSG đi cùng giá bán 1,469 tỷ đồng.

Ngoài ra tại giải Golf "2017 VanTri Club Championship" VW Autohaus cũng trưng bày những cái tên quen thuộc khác như Tiguan, mẫu sedan Passat hay chiếc xe của gia đình Sharan.

Xe Volkswagen Tiguan tại giải Golf Vân Trì 2017
Xe Volkswagen Sharan tại giải Golf Vân Trì 2017

Mong muốn mang đến cho khách hàng không gian mua sắm tiện nghi, sang trọng để sở hữu các sản phẩm xe Volkswagen chính hãng, VW Autohaus đã đưa vào hoạt động Showroom Volkswagen Lê Văn Lương tại số 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội và Showroom Volkswagen Phạm Văn Đồng tại Lô 1 - CT3 - Phạm Văn Đồng - Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.

>>> Đánh giá "xế đỏm" Volkswagen Beetle Dune giá 1,469 tỷ đồng vừa ra mắt khách Việt [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo THPL