Loading: Golf Queen 2017 - Cú hích của phong trào Golf nữ tại Việt Nam

Golf Queen 2017 - Cú hích của phong trào Golf nữ tại Việt Nam

Golf Queen 2017 thiết kế đặc biệt bám sát tinh thần Golf: Chinh phục mục tiêu, chiến thắng chính bản thân và tinh thần fairplay.

Dự án cộng đồng kết nối nữ doanh nhân và golf ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua mang tên Golf and Beauty đã nổi lên như một hiện tượng khi hướng đến lợi ích cộng đồng và góp phần đẩy mạnh phong trào golf nữ.

Đến thời điểm hiện tại, dự án đã thu hút các nữ doanh nhân hiện là chủ các doanh nghiệp vừa và lớn tham gia tập golf. Ngoài ra, để dự án tạo tiếng vang rộng khắp và truyền cảm hứng để các nữ doanh nhân tham gia luyện tập Golf nhiều hơn, dự án Golf and Beauty tổ chức cuộc thi đi tìm gương mặt truyền cảm hứng Golf - Golf Queen 2017 nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân hội tụ các yếu tố tạo sức ảnh hưởng, năng lượng tích cực và khả năng truyền cảm hứng.

Golf Queen 2017 - Cú hích của phong trào Golf nữ tại Việt Nam

Golf Queen 2017 không phải là cuộc đua nhan sắc mà tập trung tôn vinh khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh là doanh nhân chơi Golf. Ngoài phần thi đánh golf để thi đấu về kỹ thuật, các thí sinh còn phải trải qua các thử thách để thể hiện khả năng truyền cảm hứng, phản biện...cùng với Ban giám khảo.

Golf Queen 2017 thiết kế đặc biệt bám sát tinh thần Golf: Chinh phục mục tiêu, chiến thắng chính bản thân và tinh thần fairplay. Các lỗ gôn sẽ được thiết lập 1 tiêu chí ứng với 1 mục tiêu trong cuộc sống của người phụ nữ: hạnh phúc, giàu có, xinh đẹp, nổi tiếng, sức khỏe......Các thí sinh được quyền thiết lập các mục tiêu theo đúng năng lực của mình. Golf Queen hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn, mới mẻ và những trải nghiệm khó quên cho các thí sinh năm nay.

Sân khấu Golf Queen 2017

>>> Chốt lịch giải đấu quốc tế dành cho các golfer không chuyên lớn nhất tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN