Loading: Volkswagen Jetta - nhân tố mới trong phân khúc C giá 1 tỷ đồng

Volkswagen Jetta - nhân tố mới trong phân khúc C giá 1 tỷ đồng

Volkswagen Jetta với thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp, không gian nội thất rộng rãi. Vận hành ổn định, tạo cảm giác tự tin với nhiều trang bị an toàn. Động cơ dung tích 1.4L nhưng mang lại sự mạnh mẽ khi vận hành.

Volkswagen Jetta sở hữu chiều dài, rộng, cao lần lượt là (4.659 x 1.778 x 1.482)mm, Volkswagen Jetta là một trong những mẫu xe sở hữu chiều dài tổng thể lớn nhất phân khúc sedan hạng C. Chiều dài trục cơ sở của xe ở mức 2.651mm. Thiết kế của mẫu xe này mang phong cách mạnh mẽ, cứng cáp với những đường nét dứt khoát nhấn mạnh vào chiều ngang.

Tổng thể ngoại thất xe Volkswagen Jetta.

Đèn pha xe Volkswagen Jetta.
Đèn hậu xe Volkswagen Jetta.

Cách bố trí lưới tản nhiệt gồm những thanh ngang nối liền đèn pha bi-xenon kết hợp đèn LED tạo dáng hình chữ U khá giống phong cách đàn anh Passat. Jetta trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch đa chấu, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp chức năng sấy.

Nội thất xe Volkswagen Jetta.

Volkswagen Jetta với khoang nội thất rộng rãi, thông thoáng ở các vị trí ngồi. Hàng ghế phía sau có khoảng để chân, độ ngã tựa lưng khá thoải mái, đồng thời có thể gập lại để thông với khoang hành lý khi cần chở đồ. Tương tự nhiều mẫu sedan khác cùng phân khúc, Jetta cũng được trang bị cửa sổ trời, khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 8 loa, điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau. Vô lăng 3 châu tích hợp các nút đa chức năng. Các khu vực chức năng được bố trí gọn gàng, dễ dàng thao tác. Trang tâm bảng táp lô được bố trí màn hình hiển thị tích hợp các kết nối đa phương tiện USB/AUX, Bluetooth.

Đèn trần xe Volkswagen Jetta.
Hàng ghế sau xe Volkswagen Jetta.

Volkswagen Jetta sử dụng động cơ mới được phát triển cho dòng mini Volkswagen, động cơ I4-TSI với 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,4 lít, công suất 160 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại dải 1.500-4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Nếu chỉ đi trên phố, tốc độ chậm thì tiếng ồn lọt vào ca-bin không đáng kể. Ra đường trường xe ồn hơn, tiếng lốp vọng nhiều hơn. Tay lái đầm, chắc. Điều hòa lạnh sâu và nhanh, phù hợp với thời tiết miền nam. Động cơ đủ cho vận hành trong đô thị. Xe tăng tốc mượt khi ở trên 80 km/h, phù hợp cho những cú vượt trên cao tốc. Ghế thể thao giữ người lái khi ôm cua ở tốc độ trên 70 km/h với khúc cua rộng.

Xe Volkswagen Jetta với ngoại thất bắt mắt.

Volkswagen Jetta có giá 999 triệu đồng chưa bao gồm chi phí đăng ký xe. Với mức giá này, mẫu sedan đến từ Đức đắt hơn tất cả các đối thủ trong phân khúc. Bản cao cấp nhất của Toyota Altis lắp động cơ 2.0 ở thời điểm hiện tại giá 905 triệu đồng.

>>> Volkswagen Jetta - Đối trọng mới của Toyota Corolla Altis ở Việt Nam [VIMS 2016]

AutoExpress.vn - Theo DNVN