Loading: "Dế" sang trọng Lamborghini Alpha One của hãng siêu xe Ý vừa được ra mắt

"Dế" sang trọng Lamborghini Alpha One của hãng siêu xe Ý vừa được ra mắt

Hãng siêu xe của Ý vừa giới thiệu mẫu điện thoại Tonino Lamborghini Alpha One hoàn toàn mới, nhắm đến các khách hàng giàu có và ưa sự sang trọng, tinh tế.

Bằng thiết kế sang trọng theo phong cách Italia, phần ốp lưng được bọc da thủ công đắt tiền. Đặc biệt phần vỏ được bọc bằng "hợp kim lỏng" LiquidAlloy được đánh giá là có độ bền vượt bậc hơn nhiều so với Titan, cùng khả năng chống rỉ, kháng hóa chất và chống trầy xước cực kỳ ấn tượng.

Ở khía cạnh kỹ thuật, chiếc điện thoại mới được Lamborghini trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 và 4GB RAM chạy Android Nougat. Màn hình WQHD 5,5-inch của chiếc Alpha One có độ phân giải 2560 x 1440, vượt qua iPhone 7 (5,5-inch, 1920 x 1080).

Tonino Lamborghini Alpha One hướng đến các khách hàng quý tộc

Để chụp ảnh, Alpha-One có một camera 20-megapixel phía sau và một máy ảnh mặt trước 8-pixel. Ngoài ra chiếc điện thoại này còn có hệ thống quét dấu vân tay tiên tiến, hệ thống pin và chế độ QuickCharge 3.0 giúp cho việc xạc năng lượng trở nên nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Tonino Lamborghini Alpha One có giá bán lên tới 2.450 USD (55 triệu đồng)

Mặc dù không thể ấn tượng như những chiếc siêu xe của hãng, nhưng bởi yếu tố thương hiệu và sự sang trọng, chiếc Tonino Lamborghini Alpha One này vẫn có giá bán lên tới 2.450 USD (55 triệu đồng).

>>> Bphone 2 - Smartphone của người Việt chính thức ra mắt thị trường

AutoExpress.vn - Theo DNVN