Loading: Volkswagen Jetta 2019 chính thức lộ diện

Volkswagen Jetta 2019 chính thức lộ diện

Jetta là một trong những chiếc xe thành công nhất của Volkswagen trong dòng sản phẩm của thương hiệu, phiên bản mới nhất của Jetta được kỳ vọng sẽ tiếp nối truyền thống này.

Thế hệ Volkswagen Jetta 2019 đã chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô Detroit Auto Show - NAIAS 2018, đi cùng đó là một bề ngoài thể thao trẻ trung hơn và các nâng cấp về trang thiết bị hết sức đáng chú ý. Bên cạnh đó, Volkswagen còn hi vọng nó sẽ trở một sự lựa chọn phổ biến tại thị trường Bắc Mỹ.

Volkswagen Jetta 2019 chính thức lộ diện hình 1.

Về thiết kế ngoại thất, Jetta 2019 trông vẫn khá quen thuộc nhưng các đường nét trở nên sắc sảo và thể thao hơn. Phía trước xe gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt đa giác mới kích thước lớn cùng dãy đèn LED chạy ban ngày chữ C. Mui xe vuốt dài về sau đậm phong cách coupe trong khi đuôi xe với đèn hậu LED tạo hình hẹp bắt mắt.

Volkswagen Jetta 2019 chính thức lộ diện hình 2.

Nội thất của Volkswagen Jetta 2019 cũng đã được thiết kế lại để trở nên sang trọng hơn. Nổi bật hơn cả là cụm điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng to hơn đặt chếch hướng về người lái. Các hốc gió đa giác trông đầy cá tính trong khi tùy chọn 10 màu đèn nội thất khác nhau và sự xuất hiện của nhiều chi tiết thiết kế dạng hình thang như các cửa điều hòa. Buồng lái điện tử cấu hình cao mới của Volkswagen được sử dụng để thay thế cho bảng điều khiển thiết bị thông thường trên những biến thể cao cấp.

Volkswagen Jetta 2019 chính thức lộ diện hình 3.

Volkswagen Jetta 2019 được trang bị động cơ 4 xi lanh 1.4 lít, tăng áp có công suất 148 mã lực và mô men xoắn 250 Nm. Hộp số tự động 6 cấp cũ đã được chuyển sang hộp số tự động 8 cấp. Hộp số tự động 6 cấp trước đây được thế chỗ bởi hộp số tự động 8 cấp mới, trong khi đó cấu hình số sàn 6 cấp vẫn xuất hiện ở phiên bản tiêu chuẩn.

Volkswagen Jetta 2019 chính thức lộ diện hình 4.

Những trang bị an toàn như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm trước, giữ ga tự động thông minh, theo dõi điểm mù, cảnh báo xe đang vượt phía sau, tự động giữ làn… Xe sẽ bán ra thị trường Mỹ trong quý II năm nay, mức giá khởi điểm từ 18.545 USD tương đương 426 triệu đồng với 6 biến thể S, SE, SEL SEL Premium và R-Line.

>>> "Chiến binh" Volkswagen Touareg 2019 rục rịch ra mắt

AutoExpress.vn - Theo NĐT