Loading: "Chiến binh" Volkswagen Touareg 2019 rục rịch ra mắt

"Chiến binh" Volkswagen Touareg 2019 rục rịch ra mắt

Volkswagen Touareg 2019 được xây dựng dựa trên phiên bản trục cơ sở dài của nền tảng MLB từ tập đoàn VW, nền tảng này đang và sẽ được sử dụng cho Audi Q7 mới, Bentley Bentayga và thế hệ mới của Porsche Cayenne.

Touareg 2019 chiến binh mới nhà Volkswagen sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh diễn ra vào tháng 4/2018 với nhiều cải tiến mang tính đột phá.

Nhiều người kỳ vọng Touareg mới sẽ có sự gia tăng đôi chút về kích thước để tạo thêm không gian cho người ngồi. Bên cạnh đó, nhiều khả năng, Touareg 2019 sẽ sang trọng hơn Atlas 3 hàng ghế và mang phong cách vay mượn phần lớn từ T-Prime Concept GTE xuất hiện năm 2016.

Volkswagen Touareg 2019 sẽ ra mắt vào tháng 4 tới hình 1.

Thế hệ thứ 3 của chiếc SUV hàng đầu nhà VW được xây dựng dựa trên phiên bản trục cơ sở dài của nền tảng MLB từ tập đoàn VW, nền tảng này đang và sẽ được sử dụng cho Audi Q7 mới, Bentley Bentayga và thế hệ mới của Porsche Cayenne. Nhờ việc tăng sử dụng vật liệu nhôm, xe sẽ nhẹ hơn đáng kể so với “người tiền nhiệm”.

Volkswagen Touareg 2019 sẽ ra mắt vào tháng 4 tới hình 2.

VW Touareg thế hệ mới có thể có một vài tùy chọn động cơ bao gồm tăng áp TFSI 2.0 lít 4 xi-lanh, các động cơ xăng siêu nạp TFSI V6 3.0 lít, động cơ dầu diesel V6 3.0 lít, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Dự kiến sau này VW sẽ cung cấp cho khách hàng thêm một phiên bản động cơ TDI V8 và plug-in hybrid kết hợp động cơ 2.0L 4 xi-lanh với một động cơ điện. Được biết, tại thị trường Bắc Mỹ, Volkswagen Touareg mới sẽ không có trang bị động cơ dầu diesel.

>>> Ảnh chi tiết "ông chủ sa mạc" Volkswagen Touareg tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN