Loading: Vertu Signature Touch cho Bentley - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu hạng sang

Vertu Signature Touch cho Bentley - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu hạng sang

Signature Touch là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng và lịch thiệp của những mẫu xe Bentley với sự tinh xảo trong chế tác của Vertu.

Trong 5 năm hợp tác giữa hai thương hiệu đẳng cấp thế giới Bentley và Vertu, đây là mẫu điện thoại thứ 3 và cũng là một thương hiệu riêng của mẫu Signature Touch đời mới nhất dành cho hãng xe Anh Quốc.

Lớp phủ phần lớn bề mặt phía sau là tấm da hai tông màu Beluga và Hotspur Bentley, kéo dài lên tận mép mặt kính phía trước và được điểm bởi đường chỉ khâu tinh tế. Không chỉ dừng ở đó, Vertu còn đưa ra tùy chọn 8 màu da cùng 16 loại chỉ khâu khác nhau để đa dạng hóa diện mạo sản phẩm. Nổi bật lên trên chiếc máy Signature Touch này là một nút bấm màu đỏ ở bên phần hông kim loại cùng với chiếc logo Bentley được dập nổi 3D. Những chi tiết như vậy tuy nhỏ nhưng đã để lại cá tính cho tổng thể thân máy.

Vertu Signature Touch cho Bentley điện thoại đẳng cấp

Đối với một chiếc điện thoại thuộc đẳng cấp xa xỉ như Signature Touch thì việc chạy đua cấu hình với các siêu phẩm công nghệ khác không phải là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, sức mạnh phần cứng của chiếc máy này sẽ không thể khiến cho người sử dụng phải thất vọng. Vertu Signature Touch cho Bentley được trang bị bộ vi xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 810, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, kết nối LTE và sử dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.1.

Mặt sau chiếc điện thoại này là một camera có độ phân giải 21 MP cùng khẩu độ f/2.2, được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt cùng hệ thống đèn LED kép. Camera trước của máy có độ phân giải 2.1 MP, vừa đủ cho mục đích “tự sướng” của chủ nhân chiếc điện thoại. Mặt trước của máy là một màn hình cảm ứng kích thước 5,2 inch có độ phân giải Full HD 1080p và được phủ lên một lớp kính sapphire pha lê. Để hỗ trợ cho một màn hình lớn cùng với cấu hình cao như vậy, Signature Touch cho Bentley được trang bị một chiếc pin có dung lượng 3.160 mAh.

Mặt sau Vertu Signature Touch cho Bentley

Được trang bị hệ thống giả lập âm thanh vòm Dolby Digital Plus, chiếc điện thoại cao cấp này hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm nghe tuyệt vời tới người sử dụng. Bên cạnh đó, để nâng tầm đẳng cấp của chiếc máy, Vertu đã tích hợp một ứng dụng của Bentley, giúp cho người dùng có thể dễ dàng truy cập vào những nội dung độc quyền, bao gồm các sự kiện, truy cập VIP và một loạt các chức năng được thiết kế để tương tác với các mẫu xe sang Bentley.

Ông Kevin Rose, trưởng bộ phần bán hàng và marketing của Bentley, cho biết rằng Vertu Signature Touch cho Bentley được thiết kế và chế tác thủ công tại Anh Quốc, mang thiết kế cá nhân hóa và lịch lãm dưới công nghệ và đẳng cấp sang trọng hàng đầu thế giới.

Mặt hông Vertu Signature Touch cho Bentley
Mặt hông Vertu Signature Touch cho Bentley

Với một hệ điều hành Android ít tùy biến thì việc bảo mật phần mềm của chiếc Signature Touch cho Bentley không được trông đợi quá nhiều. Tuy nhiên, Vertu cũng tích hợp một dịch vụ Lost Phone, giúp người sử dụng có thể dễ dàng khóa và xóa sạch dữ liệu từ xa nếu như chiếc máy đang bị thất lạc hoặc bị đánh cắp. Chức năng của ứng dụng báo mất máy cũng hoạt động tương tự như ứng dụng “Find my iPhone” của Apple. Bên cạnh đó, hệ điều hành này cũng được Vertu tích hợp rất nhiều gói dịch vụ đặc biệt của hãng, như Vertu Life hay Vertu Certainty.

Mặt trước Vertu Signature Touch cho Bentley

Mỗi chiếc Vertu Signature Touch cho Bentley sẽ có giá khởi điểm từ 9000 USD (khoảng 200 triệu VND). Giống như những sản phẩm khác đến từ thương hiệu Vertu, chiếc Signature Touch đặc biệt này cũng sẽ có tùy chọn các phụ kiện tương ứng đi kèm.

>>> iXOOST ESAVOX - Siêu loa đến từ Lamborghini có gì?

Theo DNVN