Loading: Trải nghiệm miễn phí ‘thần gió’ Pagani Huayra Roadster

Trải nghiệm miễn phí ‘thần gió’ Pagani Huayra Roadster

Công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và những thiết bị di động giúp chúng ta ‘biến ước mơ thành sự thật’ một cách dễ dàng.

Gear.Club là một trò chơi đua xe điện tử trên thiết bị di động. Ứng dụng này mới đây đã kịp thời cập nhật thêm siêu xe Pagani Huayra Roadster đang còn ‘nóng hổi’ để những người đam mê tốc độ ở mọi lứa tuổi thoả mãn trải nghiệm. Người dùng có thể tải trực tiếp từ kho ứng dụng Apple App Store hoặc Google Play cho hai hệ điều hành iOS và Android.

Giám đốc truyền thông của hãng siêu xe Pagani đã chia sẻ: “Chúng ta luôn luôn bị hấp dẫn và lôi cuốn bởi các trò chơi điện tử, và giờ đây ở Pagani, chúng tôi cũng đam mê Gear.Club. Chúng tôi hy vọng những người đam mê xe trên thế giới sẽ thích thú tận hưởng cảm giác lái siêu xe Pagani Huayra Roadster bằng ứng dụng này.”

Pagani Huayra Roadster

Pagani Huayra là mẫu xe kế nhiệm cho đàn anh Zonda và vẫn được gắn với cái tên “thần gió” huyền thoại. Phiên bản mui trần (Roadster) của mẫu siêu xe này càng giúp tăng sự lựa chọn cho giới nhà giàu, để họ vừa thoả mãn tốc độ lại vừa tận hưởng được thiên nhiên xung quanh.

Động cơ của xe Pagani Huayra Roadster đến từ Mercedes-AMG, là loại V12, tăng áp kép, sản sinh công suất 764 mã lực và mô-men xoắn 1000 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp đơn 7 cấp. Cũng như bản coupe, xe Huayra Roadster cũng sẽ có bản BC với sức mạnh khoảng 789 mã lực.

Người lái sẽ được trải nghiệm siêu xe mui trần Huayra với 5 chế độ lái: đường ướt, êm ái, thể thao, đua và chế độ tắt ESP (thường dành để drift). Hệ thống ESP trên siêu xe Huayra Roadster cũng là loại hoàn toàn mới, được phát triển hợp tác với thương hiệu Bosch.

So với mức giá 2,28 triệu Euro thực tế thì việc trải nghiệm siêu xe đỉnh cao này trên mọi điện thoại thông minh quả là một ý tưởng không tồi chút nào. Gear.Club trong khi đó cũng là một trong những ứng dụng miễn phí hàng đầu trong kho của Apple.

Hình chụp từ ứng dụng Gear.Club trải nghiệm Pagani Huayra Roadster

Pagani Huayra Roadster trong game

Độ xe Pagani Huayra Roadster

Trailer chơi thử trò chơi Gear.Club với siêu xe Pagani

>>> 'Thần gió' mui trần Pagani Huayra Roadster hoàn toàn mới chính thức trình làng

AutoExpress.vn - Theo DNVN