Loading: Tài xế Grab bị đánh vỡ đầu vì không bật điều hòa cho... chó tại Sài Gòn

Tài xế Grab bị đánh vỡ đầu vì không bật điều hòa cho... chó tại Sài Gòn

Chỉ vì tắt điều hòa khiến thú cưng khó chịu, tài xế Grab bị hai vợ chồng chủ chó đánh đến nhập viện giữa Sài Gòn.

Chiều ngày 08/04, tại khu vực cầu vượt 3 Tháng 2 (Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa tài xế Grab và hành khách mà nguyên nhân bắt đầu từ một... con chó.

Chỉ vì hạ cửa kính và tắt điều hòa khi phát hiện có chó trên ôtô, nam tài xế đã bị "thượng đế" của mình hành hung, bởi lý do "đối xử tệ" với thú cưng của họ.

Tài xế Grab bị đánh vỡ đầu vì không bật điều hòa cho chó tại Sài Gòn
Tài xế Grab bị đánh vỡ đầu vì không bật điều hòa cho chó tại Sài Gòn phải đi chụp CT

Tài xế Grab sinh năm 1987 bị đánh vỡ đầu vì không bật điều hòa cho...chó.

Ngay sau khi đăng tải lên diễn đàn, câu chuyện nhận được sự quan tâm của nhiều người với hơn 2 nghìn lượt like (thích) và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Theo đó, sau khi tham gia triển lãm chó đẹp (Dog show) tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) thì hai vợ chồng này đón xe Grab về nhà. Tài xế chạy được một đoạn thì phát hiện có chó trên xe nên chủ động hạ cửa kính để tránh mùi.

Theo như chia sẻ của nhiều người, chuyện bắt đầu từ việc hành khách yêu cầu tài xế này nâng kính xe, bật máy lạnh để chó cưng của mình không bị nóng và giật mình bởi tiếng ồn. Tuy nhiên, tài xế từ chối vì như vậy sẽ gây mùi khó chịu trong xe, ảnh hưởng tới những cuốc xe sau.

Sự phẫn nộ của cộng đồng mạng lên án hình vi vi phạm pháp luật của hai hành khách.
Sự phẫn nộ của cộng đồng mạng lên án hình vi vi phạm pháp luật của hai hành khách.

Lúc này, anh bất ngờ bị hành khách đánh mạnh từ đằng sau. Sau khi xe dừng lại, hành khách tiếp tục tấn công tài xế, khiến sự việc trở nên hỗn loạn.

Tài xế tấp xe vào lề đường và kêu cứu nhưng hai vợ chồng này vẫn không dừng hành vi thô bạo. Đỉnh điểm, hành khách nam còn dùng ly hương tại miếu dưới đường đập vào đầu tài xế, khiến anh bị chảy máu.

Ngay sau đó, người dân đến can ngăn, lực lượng chức năng cũng có mặt để giải quyết sự việc. Được biết, công an phường 10 (quận 10) đã lập biên bản xử phạt hành chính hai vợ chồng khách hàng. Đồng thời họ phải xin lỗi và đưa tài xế đi kiểm tra sức khỏe. 

>>> So sánh cười ra nước mắt giữa khách tây, ta của tài xế chạy Grab

AutoExpress.vn - Theo DNVN